Conor McGregor: Nếu Mayweather trốn, tôi sẽ đấu với Pacquiao

thứ bảy 22-4-2017 8:31:41 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch hai hạng cân của UFC cho biết anh sẽ đối đầu cùng một gương mặt nổi tiếng khác trong giới Boxing, nếu cuộc chiến với Mayweather không thành.

Nhà vô địch hai hạng cân của UFC - Conor McGregor - cho biết anh sẽ đối đầu cùng một gương mặt nổi tiếng khác trong giới Boxing, nếu cuộc chiến với Mayweather không thành.

Trước đó, trong một lần lên sóng FOX Sports gần đây, Chủ tịch UFC Dana White cho biết ông đã thay mặt Conor McGregor bắt đầu tiến trình thỏa thuận với phía Floyd Mayweather để thực hiện một trận MMA vs. Boxing đầu tiên trong lịch sử.

White tiết lộ rằng ông kỳ vọng Conor McGregor sẽ có thu nhập 75 triệu USD, còn Floyd Mayweather sẽ được 100 triệu USD sau trận đấu trên. Conor McGregor không hoàn toàn đồng ý với con số đó: anh tin rằng mình sẽ có hơn 100 triệu USD nếu trận đấu này hoàn tất.

conor mcgregor
Conor McGregor: "Tôi sẽ kiếm được hơn 100 triệu USD lợi nhuận ròng."

Tuy nhiên McGregor không dừng lại ở việc khoe khoang con số. Võ sĩ người Ireland tiếp tục đăng một clip hướng dẫn vài tiểu xảo boxing cho fan hâm mộ.

"Tôi chủ yếu tập trung vào quyền Anh trong giai đoạn này, nhưng tôi cũng sẽ không hoàn toàn bỏ qua những cú đá, những kỹ thuật khóa siết, hay bất cứ điều gì liên quan đến võ tự do," Conor McGregor cho hay. "MMA vẫn là một phần không thể thiếu trong suy nghĩ của tôi."

Mặt khác, trong dòng cập nhật, McGregor cho biết Floyd Mayweather vẫn có khả năng rút lui khỏi trận đấu. 

"Ai biết được, có thể Floyd sẽ tung hê mọi thỏa thuận và rút khỏi trận đấu. Nếu trường hợp đó xảy ra, tôi sẽ quay lại với MMA hoặc tìm một võ sĩ quyền Anh khác đủ cân lượng để tiếp tục trận superfight - ví dụ như Manny Pacquiao."

Clip McGregor hướng dẫn quyền Anh:

Nhà vô địch quyền Anh 8 hạng cân người Philippines Manny Pacquiao từng tự đề cử trở thành đối thủ cho Conor McGregor - cho đến khi Chủ tịch UFC Dana White tuyên bố ông không muốn làm việc với quản lý của Pacquiao - Bob Arum - một giây một phút nào.

Cuối cùng, Conor McGregor cũng tiết lộ rằng khi con trai của anh lớn lên, anh cũng muốn biến cậu bé thành một nhà vô địch MMA nhiều hạng cân như mình. Bạn gái của McGregor - Dee Devlin - dự kiến sẽ lâm bồn trong tháng 5 tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm