Conor McGregor không hề tự tin khi bước vào UFC 229?

thứ sáu 12-10-2018 8:37:58 +07:00 0 bình luận
Nhập cuộc quảng bá trận đấu, Conor McGregor đã xuất hiện trước công chúng với một phong cách đầy tự tin và ngổ ngáo. Nhưng có phải Conor vẫn giữ được sự tự tin ấy khi bước vào lồng bát giác?

Nhập cuộc quảng bá trận đấu, Conor McGregor đã xuất hiện trước công chúng với một phong cách đầy tự tin và ngổ ngáo. Nhưng có phải Conor vẫn giữ được sự tự tin ấy khi bước vào lồng bát giác?

Conor McGregor không hề tự tin khi bước vào UFC 229? - Ảnh 1.

Cái kết thảm bại của nhà vô địch 2 hạng cân Conor McGregor.

Trận đấu kết thúc với thế trận áp đảo của Khabib Nurmagomedov. Khỏi phải nói Conor McGregor đã có màn trình diễn nhạt nhòa như thế nào. Conor McGregor thậm chí còn bị Khabib vượt qua ngay trên sân chơi striking của anh. Có lẽ chỉ có hiệp 3 là hiệp đấu gỡ gạc danh dự duy nhất của "The Notorious" khi anh "nhỉnh" hơn Khabib một chút.

Với phần thể hiện có phần khó hiểu của Conor McGregor, Anik - nhà phân tích trận đấu của UFC cũng đã cho rằng The Notorious không còn được như trước.

Loạt ảnh chế: Thua Khabib, Conor McGregor chuyển sang nghề... bán hành

"Cứ nói thoải mái về những gì diễn ra sau trận đấu, nhưng riêng về màn thi đấu kém cỏi của  Conor McGregor là không thể chối cãi. Tôi nghĩ rằng cái phong cách và kỹ năng của anh ấy đã không còn trong trận đấu."

"Tất cả màu sắc của Conor đã biến mất, sự tự tin của McGregor cũng không có ở đó. Tôi thậm chí còn nghe một vài tin đồn xì xầm về Conor ở hậu trường nữa cơ."

Conor McGregor không hề tự tin khi bước vào UFC 229? - Ảnh 5.

Ngay cả ở mảng striking, Khabib Nurmagomedov cũng knockdown được Conor McGregor trong khi đa số giới chuyên môn và người hâm mộ nghĩ đến điều ngược lại.

Sau chiến thắng quá ấn tượng và áp đảo của Khabib Nurmagomedov, hiển nhiên mọi người sẽ phải đặt nghi vấn cho phong độ của Conor McGregor khi anh cũng từng là một nhà vô địch 2 hạng cân. Một số tin đồn cho rằng The Notorious đã gặp phải chấn thương trước trận đấu.

Tất nhiên "không có lửa sao có khói" người ta có thể thấy được vẻ thất vọng của Conor McGregor khi thua cuộc. Nhưng đồng thời họ cũng thấy được sự chấp nhận, không như trận thua trước Nate Diaz. 

Conor McGregor không hề tự tin khi bước vào UFC 229? - Ảnh 7.

Ánh mắt của sự tiếc nuối khi thất bại trước Nate Diaz.

Conor McGregor không hề tự tin khi bước vào UFC 229? - Ảnh 8.

Nhưng ở UFC 229, người ta thấy một khuôn mặt buồn bã nhưng chấp nhận rằng anh đã bất lực trước đối thủ.

Trận đấu với Nate Diaz, trận đấu mà Conor McGregor cũng thua bởi một đòn khóa. Tuy nhiên, người ta chỉ thấy hình ảnh một võ sĩ đang ấm ức vì thất bại, không phải một võ sĩ chấp nhận sự thật rằng mình kém cỏi hơn đối thủ. Phải chăng khi đòn tâm lý không tác dụng lên Khabib, sự tự tin của Conor McGregor đã không còn ngay trong chính trận đấu?

Dáng đi khệnh khạng của Conor McGregor gây chấn động thế giới như thế nào?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm