Conor McGregor hoàn toàn bất ngờ trước sự thành công của thương hiệu Whiskey Proper No. Twelve

thứ tư 14-11-2018 12:03:00 +07:00 0 bình luận
Không thành công trên đấu trường trong những năm gần đây, nhưng Conor McGregor vẫn được an ủi với sự tăng trưởng đầy bất ngờ từ thương hiệu Whiskey Proper No. Twelve.

Không thành công trên đấu trường trong những năm gần đây, nhưng Conor McGregor vẫn được an ủi với sự tăng trưởng đầy bất ngờ từ thương hiệu Whiskey Proper No. Twelve.

Liên tiếp phải đối mặt với những trận thua từ Floyd Mayweather và Khabib Nurmagomedov, Conor McGregor không quá thành công trên đấu trường. Thế nhưng trên thương trường, thương hiệu Whiskey Proper No. Twelve của "Notorious" đã và vẫn đang có dấu hiệu cháy hàng - một tin tốt cho hầu bao của siêu sao người Ireland.

Conor McGregor hoàn toàn bất ngờ trước sự thành công của thương hiệu Whiskey Proper No. Twelve - Ảnh 1.

Conor McGregor hoàn toàn bất ngờ trước sự thành công của thương hiệu Whiskey Proper No. Twelve

"Phản ứng của thị trường trước Proper No. Twelve thực sự tuyệt vời," McGregor nói trong một phỏng vấn với entrepreneur.com. 

"Tôi hoàn toàn bất ngờ trước sự thành công của nó. Trong 10 ngày, chúng tôi bán sạch kho rượu whiskey đã sản xuất trong suốt 6 tháng qua. Đến giờ chúng tôi vẫn đang nhận được những lá thư của hàng trăm nghìn người từ khắp nơi trên thế giới, hỏi xem làm cách nào họ có thể mua một chai whiskey hảo hạng." 

"Tôi đã rất mừng khi có những fan hâm mộ tốt nhất, và sự ủng hộ từ họ đã làm nên thành công tuyệt vời cho Proper No. Twelve."

Conor McGregor hoàn toàn bất ngờ trước sự thành công của thương hiệu Whiskey Proper No. Twelve - Ảnh 3.

Conor McGregor: "Trong 10 ngày, chúng tôi bán sạch kho rượu whiskey đã sản xuất trong suốt 6 tháng qua."

Tiếp tục chia sẻ về chuyện "làm kinh tế", McGregor nói: 

"Nếu có một lời khuyên mà tôi có thể đưa ra, thì đó là hãy biến niềm đam mê thành động lực. Tìm kiếm niềm đam mê của bạn và theo đuổi nó đến tận cùng. Thời trẻ tôi đã có rất nhiều ước mơ tưởng như sẽ không bao giờ trở thành hiện thực, nhưng rồi sự đam mê và chuyên chú đã giúp tôi thành công."

Conor McGregor hoàn toàn bất ngờ trước sự thành công của thương hiệu Whiskey Proper No. Twelve - Ảnh 5.

Conor McGregor khẳng định việc tìm được những người đồng hành tận tâm và trung thành cũng rất quan trọng

"Ngoài những vấn đề tâm lý như vậy, chuyện tìm được những người đồng hành tận tâm và trung thành cũng rất quan trọng," Conor McGregor khẳng định. 

"Họ - những người tin tưởng vào bạn và mong bạn thành công - sẽ làm nên một đội ngũ hậu cần tốt. Đội của tôi giờ không khác gì những người anh chị em trong gia đình. Họ chính là những người đã đưa tôi đến đỉnh cao hôm nay."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm