Conor McGregor được mời sang Trung Quốc thi đấu Kick Boxing với giá 5 triệu USD

thứ sáu 23-11-2018 13:57:47 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor và ban quản lý thường nhận rất nhiều những bức thư mời mang tính "chém gió" rất cao. Tuy nhiên, lời mời gọi từ Trung Quốc đã khiến Conor McGregor và đồng đội phải "suy nghĩ lại".

Conor McGregor và ban quản lý thường nhận rất nhiều những bức thư mời mang tính "chém gió" rất cao. Tuy nhiên, lời mời gọi từ Trung Quốc đã khiến Conor McGregor và đồng đội phải "suy nghĩ lại".

Conor McGregor được mời sang Trung Quốc thi đấu Kick Boxing với giá 5 triệu USD - Ảnh 1.

Conor McGregor đang nhận được một lời mời rất đáng chú ý từ Trung Quốc.

Trong khi cả thế giới vẫn đang "hóng" thông tin về trận đấu giữa Floyd Mayweather và thần đồng kick boxing Tenshin Nasukawa, HLV John Kavanagh của Conor McGregor đã tiết lộ thông tin động trời có thể "lấn át" sức hút của cặp đấy Mayweather vs Nasukawa.

HLV John Kavanagh của Conor McGregor cho biết, ông vừa nhận được một bức "thư mời" cho Conor McGregor đến Trung Quốc thi đấu. "Tôi nhận được thư mới vài ngày trước thôi. Một anh kick boxer Trung Quốc muốn đấu với Conor McGregor trong một trận kick boxing 3 hiệp. Anh ta ra giá 5 triệu USD."

Conor McGregor được mời sang Trung Quốc thi đấu Kick Boxing với giá 5 triệu USD - Ảnh 3.

Thế giới vẫn còn đang "phát sốt" về trận Floyd Mayweather vs Tenshin Nasukawa.

"Tôi nhận được những bức thư kiểu này hằng ngày. Nhưng bức thư này không có vẻ gì là một trò đùa cả."

Đây là một lời đề nghị khá hấp dẫn, nhưng dường như UFC chỉ quan tâm đến kèo Floyd Mayweather vs Conor McGregor 2. hay Khabib Nurmagomedov vs Conor McGregor 2. 

Trước thông tin này, cộng đồng hâm mộ võ thuật đã "đoán già, đoán non" xem ai là Kick Boxer Trung Quốc đã "gửi lời" đến cho Conor McGregor? Có nhiều khả năng đây chính là lời mời của Yi Long.

Conor McGregor được mời sang Trung Quốc thi đấu Kick Boxing với giá 5 triệu USD - Ảnh 5.

Nhiều người cho rằng, Yi Long chính là "Kick Boxer Trung Quốc" được HLV Kavanagh nhắc tới.

Yi Long là một tên tuổi rất lớn ở Trung Quốc. Nhờ vào kế hoạch truyền thông và quảng bá cho Thiếu Lâm, Trung Quốc đã chọn võ sĩ Yi Long làm "ngôi sao" và luôn để tên tuổi Yi Long giành chiến thắng trước mọi đối thủ mà Trung Quốc "giao" cho ngôi sao của họ.

Yi Long là một cái tên đắt show ở Trung Quốc, do đó, nếu một võ sĩ Trung Quốc nào có thể đưa ra một lời mời cao giá như vậy, chỉ có Yi Long là có nhiều khả năng nhất. 

Trong quá khứ, những trận đấu với Buakaw, Saiyok và Sitsongpeenong đã cho thấy, chỉ cần có cái tên Yi Long + một tên tuổi nào khác, khán giả Trung Quốc sẽ sẵn sàng chen lấn nhau để giành được một tấm vé xem trực tiếp. Yi Long là một cái tên đảm bảo doanh thu cho mọi trận đấu ở Trung Quốc, do đó, 5 triệu USD là một cái giá hợp lý đối với Yi Long.

Conor McGregor được mời sang Trung Quốc thi đấu Kick Boxing với giá 5 triệu USD - Ảnh 7.

Dù thất bại trước những bậc thầy thật sự như Saiyok, Buakaw hay Sitsongpeenong, Yi Long vẫn là một cái tên hút khách ở Trung Quốc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm