Conor McGregor công kích Khabib Nurmagomedov bằng tổng thống Nga Putin

thứ sáu 21-9-2018 8:29:15 +07:00 0 bình luận
Sau những chiêu trò tâm lý bất thành trước một Khabib có cái đầu quá lạnh, Conor McGregor rất táo bạo dùng luôn tổng thống Nga Vladimir Putin làm bàn đạp công kích Khabib.

Sau những chiêu trò tâm lý bất thành trước một Khabib có cái đầu quá lạnh, Conor McGregor rất táo bạo dùng luôn tổng thống Nga Vladimir Putin làm bàn đạp công kích Khabib.

Vào ngày 15/7, Conor McGregor đã đi đến nước Nga để xem trận chung kết World Cup dưới tư cách khách mời đặc biệt của tổng thống Nga Vladimir Putin. 

Sau trận đấu, Conor McGregor đã nhanh chóng "chộp" ngay một tấm hình với nhà lãnh đạo này và đăng lên Instagram kèm theo những lời có cánh "Một trong những người lãnh đạo vĩ đại nhất trong thời đại của chúng ta".

Conor McGregor công kích Khabib Nurmagomedov bằng tổng thống Nga Putin - Ảnh 2.

Conor McGregor được vinh dự chụp hình với tổng thống Nga Vladimir Putin.

Về Khabib Nurmagomedov, anh cũng tham gia cổ vũ trận chung kết nhưng không có cơ hội được chụp hình với tổng thống. Về sau, Khabib đã pha trò bằng cách đăng một tấm ảnh chụp chung với một người trông giống Putin tại khu phố nổi tiếng nước Nga, phố Niolskaya gần với Quảng trường Đỏ lịch sử.

Vào buổi họp báo vừa qua của UFC 229, phóng viên đã hỏi Khabib về việc anh cảm thấy thế nào khi trông thấy Putin và Conor McGregor ăn tối với nhau trong khu VIP. 

Màn khẩu chiến quen thuộc trong mỗi buổi họp báo có mặt Conor McGregor.

"Đó là môt trận đấu tuyệt vời. Tôi cảm thấy gì không á? Hoàn toàn không, bởi vì tôi chưa bao giờ muốn chụp hình chung với ai cả. Dù là tổng thống hay với bất kỳ ai...", Khabib trả lời phỏng vấn. 

Ngay lập tức Conor liền làm lớn chuyện, đổ thêm dầu vào lửa như mọi khi: "Mày đang bất kính với lãnh tụ của mày đó hả Khabib? Còn không thì thái độ đó của mày là gì?".

Conor McGregor công kích Khabib Nurmagomedov bằng tổng thống Nga Putin - Ảnh 6.

Conor McGregor rất táo bạo dùng luôn tổng thống Nga Vladimir Putin làm bàn đạp công kích Khabib

Khabib Nurmagomedov đã căng thẳng với màn công kích này và liên tục phủ nhận về điều đó: "Không, tao chỉ không muốn có một bức ảnh chụp chung với Putin. Có vấn đề gì với chuyện đó thế? Có vấn đề gì với việc chụp ảnh sao?".

Có lẽ là màn công kích táo bạo nhưng cũng đậm mùi chính trị nhất mà chủ tịch UFC Dana White được chứng kiến. Nhất là sau khi Conor McGregor liên tục khẳng định mình sẽ đánh bại Khabib Nurmagomedov... vì người Nga.

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm