Conor McGregor chê tiền và muốn nghiêm túc cho một "sự nghiệp dể đời"

thứ hai 24-12-2018 7:28:06 +07:00 0 bình luận
"Tôi đủ tiền rồi, và bây giờ muốn nghiêm túc cho một sự nghiệp để đời," đó là cách mà Conor McGregor trả lời người hâm mộ về vấn đề tài chính của mình.

"Tôi đủ tiền rồi, và bây giờ muốn nghiêm túc cho một sự nghiệp để đời," đó là cách mà Conor McGregor trả lời người hâm mộ về vấn đề tài chính của mình.

Siêu sao Conor McGregor hiếm khi tự mình trả lời các bình luận của người hâm mộ trên chính trang mạng cá nhân. Nhưng mới đây, anh đã làm vậy khi một người bình luận hỏi về việc anh đã kiếm tổng cộng bao nhiêu tiền nhờ sự nghiệp thi đấu.

"Cảm ơn bạn, nhưng tôi không quan tâm đến chuyện tiền bạc đâu, thật đấy! 30 năm sống trên đời, tôi đã có 3 thứ để quan tâm: con trai tôi, sự nghiệp thi đấu để đời của tôi và... hãng rượu Whishkey. Những thứ ấy quan trọng hơn cả tiền bạc nữa," Conor McGregor khẳng định.

Là siêu sao sáng giá và "ăn nên làm ra" nhất lịch sử UFC, Conor McGregor đứng hạng thứ 12 trong danh sách những siêu sao giàu có nhất năm 2018 với tổng tài sản ước tính khoảng 99 triệu USD. Nếu chỉ tiếng trong giới thể thao, anh đứng ở vị trí thứ 4 sau Floyd Maywether, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Conor McGregor chê tiền và muốn nghiêm túc cho một sự nghiệp dể đời - Ảnh 2.

Từ một chàng trai phải sống bằng tiền trợ cấp, Conor McGregor giờ đang sở hữu một sự nghiệp in dấu 2 chiếc đai cùng 99 triệu đô tổng giá trị tài sản.

Dù từng bị gán ghép với tên gọi "máy nổ" nhưng công bằng mà nói, bản lĩnh thi đấu của Conor McGregor hoàn toàn xứng tầm với sự nổi tiếng. Anh là nhà vô địch hai hạng cân, là người đã chấm dứt triều đại Jose Aldo chỉ bằng 13 giây thi đấu và không để Nate Diaz mỉm cười trên chiến thắng quá nửa năm.

Conor McGregor chê tiền và muốn nghiêm túc cho một sự nghiệp dể đời - Ảnh 3.

Conor McGregor chỉ còn duy nhất một thứ "lấn cấn" trong sự nghiệp, đó là món nợ võ đài với Khabib Nurmagomedov.

Dù chịu thất bại cay đắng trước Khabib Nurmagomedov hồi UFC 229 và thể hiện rõ sự sa sút phong độ, nhiều người vẫn tin Conor McGregor có thể tái xuất và sửa chữa mọi sai lầm - điều anh vốn đã làm được trong suốt sự nghiệp của mình.

Một lần nữa, công bằng mà nói ở thời điểm này sự nghiệp của Conor McGregor vốn đã "để đời" rồi. Anh chỉ cần tìm lại một chiến thắng danh dự trước Khabib Nurmagomedov là đủ!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm