Conor McGregor bị bắt: Những tội danh nào đang chờ nhà vô địch?

thứ sáu 6-4-2018 16:04:30 +07:00 0 bình luận
Theo thông báo từ Sở Cảnh sát New York, Conor McGregor đã đến đầu thú vào 10h sáng nay (giờ Việt Nam). Những tội danh nào đang chờ nhà vô địch?

Theo thông báo từ Sở Cảnh sát New York, Conor McGregor đã đến đầu thú vào 10h sáng nay (giờ Việt Nam). Những tội danh nào đang chờ nhà vô địch?

Kết thúc buổi họp báo UFC 223 đêm qua 5/4 tại nhà thi đấu Barclay's Center, khi các võ sĩ ra về, Conor McGregor bất ngờ xuất hiện cùng khoảng hai mươi tay xã hội đen. Mục tiêu của họ là tìm võ sĩ người Dagestan Khabib Nurmagomedov, để trả thù việc Khabib xô xát với Artem Lobov - người bạn tập của Conor McGregor - ở khách sạn trước đó. 

Video vụ tấn công của Conor McGregor sau buổi họp báo UFC 223 (nguồn TMZ Sports):

Trong cơn nóng giận, Conor McGregor đã đập phá và tấn công một số nhân viên ở bãi đỗ xe, rồi tiếp tấn công chiếc xe bus chở Khabib và một số võ sĩ khác về khách sạn. "The Notorious" cầm hẳn một chiếc xe đẩy hành lý quăng vào đầu chiếc xe bus đang chở Khabib Nurmagomedov.

Chiếc xe đẩy hành lý đâm thẳng vào cửa kính đầu tiên của xe bus, khiến Phó Chủ tịch UFC Reed Harris bị gãy xương bàn tay; người lái xe cùng với võ sĩ Michael Chiesa, võ sĩ Ray Borg bị thương do bị miếng thủy tinh cắt phải. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Rose Namajunas cũng bị thương nhẹ, nhưng cô vẫn tham dự UFC 223.

Video Conor McGregor tiếp tục cầm thanh chắn bằng sắt định lao lên tấn công xe bus:

Vẫn chưa nguôi máu, lát sau McGregor lại cầm thanh chắn barrier bằng sắt định ném vào xe một lần nữa. Những tay côn đồ theo cùng McGregor cũng nguy hiểm không kém: Trong khi đa số xô xát với đội bảo vệ của nhà thi đấu Barclay's Center, có hai gã cầm thùng rác và ghế sắt để ném xe bus trước khi cùng toán người hùng hổ rời bãi đỗ xe.

Rất may, không có thêm thương vong nào.

Conor McGregor
Conor McGregor có khả năng đối mặt với án hình sự

Theo thông báo từ phát ngôn viên của Sở Cảnh sát New York, Conor McGregor đã đến đầu thú tại sở Cảnh sát số 78 Precinct vào 10h sáng nay (giờ Việt Nam). Hiện Conor McGregor đang chờ sự có mặt của luật sư.

"Chúng tôi chưa lập hồ sơ về vụ án," Sở Cảnh sát New York cho biết trong thông báo. "Chúng tôi vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc." 

sở cảnh sát 78th Precinct

Conor McGregor đã đến đầu thú tại sở Cảnh sát số 78 Precinct

Theo nhà báo Mike Straka của FOX Sports, tạm thời Conor McGregor hiện đang đứng trước 4 tội danh:

(1) Hủy hoại tài sản do đã phá hoại chiếc xe bus chở các võ sĩ UFC 223

(2) Tội cố ý gây thương tích cho một người tên Jason. Theo nhận định của võ sĩ Brandon Moreno - một trong những võ sĩ có mặt tại hiện trường - Jason có thể là một trong những bảo vệ tại Barclay's Center, đã bị Conor đấm vào mặt trong lúc xô xát. Tuy nhiên danh tính của người này còn chưa được xác thực.

(3) Tội vô ý gây thương tích cho Michael Chiesa và Ray Borg (2 cáo buộc riêng biệt). Sau khi Conor ném vỡ cửa sổ xe bằng chiếc xe đẩy hành lý, Michael Chiesa đã bị thủy tinh cứa vào người ở nhiều vị trí, còn Ray Borg bị miếng kính bắn vào giác mạc.

(nhấn F5 để tiếp tục theo dõi thêm thông tin về vụ việc trên)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm