Cộng đồng mạng nói gì về màn tái xuất hoành tráng của Jose Aldo?

Huỳnh Phi Sang
chủ nhật 3-2-2019 4:47:04 +07:00 0 bình luận
Phong độ của Jose Aldo đang trên đà trở lại sau những tháng ngày đen tối của sự nghiệp.

Sáng nay (theo giờ Việt Nam), Jose Aldo đụng độ võ sĩ ở hạng 5 Featherweight UFC Renato Moicano tại sự kiện UFC ESPN 2 và hạ knock out đối thủ chỉ sau 44 giây.

Trong một sự kiện tương đối nhàm chán như UFC ESPN, khi mà trong 13 trận đấu chỉ có 4 trận đi đến kết quả knock out (2 trong số đó thuộc về các trận main event). Cú cắm gối hiểm hóc và khó đoán một thời làm nên tên tuổi nhà vô địch "sống dai" nhất của Featherweight UFC Jose Aldo cũng đã trở lại và góp phần vào chiến thắng mãn nhãn.

Cộng đồng mạng nói gì về màn tái xuất hoành tráng của Jose Aldo?
Jose Aldo thực hiện lại cú cắm gối đã làm nên tên tuổi của anh.

Nhà cựu vô địch Featherweight UFC nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Bên cạnh những lời khen và chúc mừng ngắn gọn từ cả giới phóng viên và các đồng nghiệp võ sĩ, Jose Aldo còn được cộng đồng mạng đưa ra nhiều nhận xét thú vị:

- Jose Aldo đã vượt qua ám ảnh thất bại Max Holloway và có được một trong những trận thắng knock out nhanh nhất lịch sử hạng cân - Jose Rogan.

- Khá lắm Aldo! Cứ lên tiếng nếu như anh muốn một trận đấu với tôi. - Alex Volkanovski, võ sĩ đang ở hạng 4 Featherweight UFC.

Cộng đồng mạng nói gì về màn tái xuất hoành tráng của Jose Aldo?
Jose Aldo đang lấy lại phong độ sau thời gian dài "lên bờ xuống ruộng" vì Conor McGregor và Max Holloway.

- Jose Aldo đã làm rất tốt tại UFC ESPN 2! Kế đến hãy là Frankie Edgar vs Max Holloway đi chứ! - Quản lý Ali Abdelaziz hối thúc Dana White tăng nhịp độ thi đấu của hạng cân Featherweight UFC.

- Jose Aldo vừa thực hiện lại cú nhảy khỏi lồng giống Khabib Nurmagomedov kìa! 10 điểm! Đúng là phong cách huyền thoại. - Corey Anderson

- Anh ấy đã lao vào thi đấu điên cuồng, vùi dập Moicano cho đến khi trọng tài phải can thiệp. Một lần nữa, Jose Aldo lại có thể nhảy vào giữa đám đông người hâm mộ Brazil - Elias Theodorou, võ sĩ đang thi đấu ở hạng cân Middleweight UFC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm