Cody Garbrandt và Henry Cejudo nói gì về vụ TJ Dillashaw dính chất cấm

Hồ Võ
thứ năm 21-3-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Hai đối thủ gần đây nhất của TJ Dillashaw là Cody Garbrandt đã có phản ứng khá khác biệt về việc nhà vô địch Bantamweight UFC dính chất cấm.

Hôm qua, nhà vô địch Bantamweight UFC TJ Dillashaw đã đăng trên trang cá nhân và chủ động thừa nhận việc bị Ủy ban phòng chống Doping Mỹ phát hiện chất cấm, bày tỏ sự thất vọng nhưng cũng đồng thời cam kết tự nguyện và tích cực làm rõ vụ việc, xử lý những rắc rối liên quan.

Nhà vô địch Flyweight UFC Henry Cejudo - người đã thành công bảo vệ ngôi vương hạng cân của mình hồi tháng 1 vừa qua chia sẻ:

"Tôi thông cảm cho TJ Dillashaw, một người mà tôi cho là ngoại lệ. Những vận động viên đình đám như Lance Armstrong và Marion Jones đã phải sống phần đời còn lại trong sự hối tiếc vì đã không trung thực về vấn đề chất cấm. TJ Dillashaw đã trung thực tuyên bố vụ chất cấm. Tôi mong rằng sẽ không ai dùng đến thứ đó trong bộ môn này, bộ môn mà người ta đấm nhau bằng cặp găng chỉ nặng 4oz."

Cody Garbrandt và Henry Cejudo nói gì về vụ TJ Dillashaw dính chất cấm

Dù là người bị thách thức ngôi vương, nhà vô địch Flyweight UFC Henry Cejudo luôn tỏ ra bình thường và không gạch đá về phía TJ Dillashaw

Trong khi Henry Cejudo hết sức thông cảm cho TJ Dillashaw thì Cody Garbrandt - người không ít lần ném đá đối thủ đã tước mất đai vô địch Bantamweight UFC lại phát biểu một cách đầy ẩn ý: "Đây không phải là việc của tôi".

Trước đây, anh từng trêu chọc nhà vô địch tương lai TJ Dillashaw rằng kể từ khi siết chặt vấn đề chất cấm, Dillashaw đã không có nổi trận knock out nào. Kết cục là TJ Dillashaw sau đó cho Cody Garbrandt "nằm sân" 2 lần, một lần là mất đai vô địch Bantamweight UFC, một lần nữa là thất bại trong nỗ lực báo thù ở trận tái đấu.

Cody Garbrandt và Henry Cejudo nói gì về vụ TJ Dillashaw dính chất cấm

Thường xuyên ném đá TJ Dillashaw nhưng lần này Cody Garbrandt lại im lặng đến khó hiểu

Hiện những nhân vật khác của UFC như Chủ tịch Dana White vẫn chưa lên tiếng về việc nhà vô địch Bantamweight UFC dính chất cấm, trong TJ Dillashaw đã tuyên bố tình nguyện trả lại đai vô địch để chờ kết quả điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm