Có khả năng Daniel Cormier sẽ không đối mặt với Brock Lesnar sau UFC 230

thứ bảy 13-10-2018 8:39:43 +07:00 0 bình luận
Daniel Cormier cho biết sau trận bảo vệ đai với Derrick Lewis tại UFC 230, anh chưa chắc sẽ đối đầu với Brock Lesnar. Đối thủ của anh còn có thể là Jon Jones nữa.

Daniel Cormier cho biết sau trận bảo vệ đai với Derrick Lewis tại UFC 230, anh chưa chắc sẽ đối đầu với Brock Lesnar. Đối thủ của anh còn có thể là Jon Jones nữa.

Trước đó, tại UFC 226 vào tháng 7, ngay sau khi Daniel Cormier đăng quang ngôi vô địch hai hạng cân Heavyweight và Light Heavyweight, Brock Lesnar đã lên sàn đấu và thực hiện một màn thách thức đúng chuẩn WWE. 

DC không ngần ngại gì chấp nhận nó, và nếu theo đúng kịch bản, Daniel Cormier sẽ cùng thượng đài với Brock Lesnar vào đầu năm 2019.

Có khả năng Daniel Cormier sẽ không đối mặt với Brock Lesnar sau UFC 230 - Ảnh 1.

Brock Lesnar đã lên sàn đấu và thực hiện một màn thách thức đúng chuẩn WWE

Thế nhưng gần đây diễn biến của cuộc chiến tranh đai đang đi về một hướng rất khác.

Theo thông báo chính thức từ UFC, Derrick Lewis sẽ là người giành được tấm vé tranh đai vô địch Heavyweight UFC. Với quyết định này, Daniel Cormier sẽ chấp nhận từ bỏ đai Light Heavyweight UFC và bảo vệ đai trước Derrick Lewis vào ngày 3/11 sắp tới đây tại UFC 230.

Có khả năng Daniel Cormier sẽ không đối mặt với Brock Lesnar sau UFC 230 - Ảnh 2.

Daniel Cormier (trái) đã xác nhận sẽ bảo vệ đai trước Derrick Lewis vào ngày 3/11 sắp tới đây tại UFC 230

"Ban đầu tôi không nghĩ rằng mình sẽ tham gia vào UFC 230, nhưng mức giá mà UFC mở ra không tệ chút nào," Cormier cho biết.

"Thực sự, rất khó để chúng tôi từ chối, đặc biệt là khi có một đối thủ dễ dàng như Derrick Lewis. Cardio vẫn luôn là vấn đề của anh chàng này. Tôi sẽ lao vào tập luyện ngay lập tức và mong rằng tôi sẽ chiếm thượng phong trong trận đấu tới, kể cả với một kỳ tập huấn siêu ngắn."

Có khả năng Daniel Cormier sẽ không đối mặt với Brock Lesnar sau UFC 230 - Ảnh 4.

Daniel Cormier đang tập luyện rất chăm chỉ bởi thời gian chuẩn bị cho trận đấu sắp tới của anh rất ngắn

Vậy Daniel Cormier có còn đấu với Brock Lesnar như dự kiến?

"Tôi vẫn có thể thượng đài vào tháng 3 để hoàn thành lời hứa sẽ nghỉ hưu. Đối thủ tốt nhất của tôi vào lúc đó sẽ là Jon Jones, anh ta đã cho tôi ăn hành trên sàn đấu hai lần. Một đối thủ khác, tuyệt vời hơn về mặt kinh tế, tất nhiên là Brock Lesnar." 

"Tôi vẫn luôn thích chọn một trận đấu có ý nghĩa hơn, nhưng hẳn là vợ tôi sẽ không thích ý tưởng đó lắm đâu."

Có khả năng Daniel Cormier sẽ không đối mặt với Brock Lesnar sau UFC 230 - Ảnh 6.

Daniel Cormier phần nào vẫn thiên hướng về một trận đấu với siêu sao WWE Brock Lesnar

Với hai phương án chọn lựa như thế, có thể thấy Daniel Cormier phần nào vẫn thiên hướng về một trận bảo vệ đai hạng Heavyweight UFC với siêu sao WWE Brock Lesnar vào khoảng tháng 3/2019. 

Tuy nhiên phương án tái đấu với Jon Jones cũng không kém hấp dẫn chút nào, đặc biệt là trong trường hợp Jon Jones chiến thắng Alexander Gustafsson tại UFC 232. Nếu vậy, trận Daniel Cormier vs. Jon Jones 3 rất có thể sẽ là lại là một trận superfight giữa hai nhà vô địch hạng Light heavyweight và Heavyweight UFC.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm