Clip "võ sĩ MMA" hạ gục 2 thanh niên trong trận cãi vã tại Cyprus

N.Đ
thứ năm 15-8-2019 10:30:00 +07:00 0 bình luận
Một đoạn clip được share nhau trên mạng cảnh một người đàn ông hạ gục 2 thanh niên.

Cộng mạng đang chia sẻ liên tục đoạn clip một người đàn ông hạ gục hai thanh niên tại thị trấn Ayia Napa đảo Cyprus. Theo thông tin thì giữa 3 người này đã xảy ra một cuộc cãi vả, lời qua tiếng lại giữa họ đã lên cao trào. Người đàn ông nhỏ bé không kiềm chế được đã cởi áo ra và tung ra một cú đấm hạ gục một thanh niên ngay tức khắc. Sau đó anh liên tục tấn công người còn lại và liên tiếp quật ngã nam thanh niên.

Kết quả của trận đấu cũng làm nhiều người ngỡ ngàng: Nam thanh niên đầu tiên bị hạ gục bằng một đòn đấm duy nhất đã bất tỉnh với máu me bê bết trên miệng. Người còn lại liên tục bị quăn quật và bị đấm ngã nhiều lần.

Theo như lời của chủ đoạn clip, người đàn ông kia là một võ sĩ MMA chuyên nghiệp nhưng vẫn chưa xác nhận chính thức.

Hiện đoạn video đang hút hàng triệu view trên mạng xã hội, riêng Twitter có 500.000 lượt xem, 5600 lượt "thích" và hơn 12.000 lượt chia sẻ. Cộng đồng mạng tỏ ra rất hứng thú với đoạn clip này. Nhiều người cho rằng đây sẽ là bài học đáng nhớ cho hai thanh niên kia và cũng đừng bao giờ coi thường người khác. Không thiếu những trường hợp từng xảy ra giống như thế này, Phần nhiều lý do xảy ra vẫn là những vụ cãi vã với nhau.

Những điều này gần như đang cho thấy việc học các môn võ và các phương pháp tự vệ đang cần thiết hơn bao giờ hết.

Clip người đàn ông được cho là võ sĩ MMA hạ hai thanh niên

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm