Clip chế Vinahey thực chiến và sự thật đằng sau những video tự vệ!

chủ nhật 23-12-2018 17:05:19 +07:00 0 bình luận
Cộng đồng võ thuật hiện nay đang phát sốt với clip chế ứng dụng "quẩy" vinahey phong cách Khá Bảnh vào thực chiến tự vệ. Nôm na là "Võ Quẩy".

Cộng đồng võ thuật hiện nay đang phát sốt với clip chế ứng dụng "quẩy" vinahey phong cách Khá Bảnh vào thực chiến tự vệ. Nôm na là "Võ Quẩy".

Khi vinahey áp dụng vào thực chiến.

Đây là video clip về vinahay đang được cộng đồng võ thuật lan truyền đến chóng mặt. Không thể chối cãi, đây là một video clip hài hước nhất từ trước đến nay trong cộng đồng võ thuật.

Clip chế Vinahey thực chiến và sự thật đằng sau những video tự vệ! - Ảnh 2.

DK Yoo là một trong số ít những HLV tự vệ "chất". Anh có thể giải thích được tình huống, thậm chí cả những kiến thức về cơ thể học để áp dụng vào tự vệ

Không chỉ mang tính giải trí cao, màn "Võ Quẩy" này cũng đã bộc lộ được đa số những điểm tối trong những video clip dạy tự vệ trên mạng.

Thông thường, những clip dạy tự vệ thường đưa ra những trường hợp cụ thể, thường gặp nhất khi xảy ra va chạm thực tế. Tuy nhiên, không phải lúc nào giải pháp những HLV đưa ra trong clip đều là những giải pháp khôn ngoan.

Những màn tự vệ lố bịch nhất. 

Những "quân xanh" trong các clip tự vệ họ không bao giờ mô phỏng được những tình huống thực tế chân thực nhất, thay vào đó họ thường là những "nạn nhân" tình nguyện cho HLV. 

Trong khi đó, đối với HLV tự vệ online, họ lại chỉ thường nhắm vào những trường hợp tự vệ được đông đảo người quan tâm nhất. Do vậy, áp lực về việc tạo ra những clip chống dao, chống súng luôn ám ảnh và thôi thúc họ phải quay clip trong khi bản thân lại không hề có một trải nghiệm thực tế tương tự.

Việc thiếu kinh nghiệm, áp lực về số lượt view khiến càng ngày càng nhiều clip tự vệ kém chất lượng ra đời. Điều đáng lo ngại hơn, nhiều HLV "vườn" này đã trở nê thực sự nổi tiếng và đã mở những lớp dạy tự vệ với những kỹ thuật kèm những ảo tưởng về tự vệ sai lệch hoàn toàn trong thực tế.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm