Chưa hối lỗi, Jon Jones lại đòi đấu với Brock Lesnar

thứ tư 26-12-2018 22:20:10 +07:00 0 bình luận
Vừa là một ngôi sao của WWE, vừa là cựu vương của UFC, Brock Lesnar là một cái tên đảm bảo cho doanh thu bán vé của mọi sự kiện UFC. Không quá khó hiểu khi Jon Jones "thèm muốn" Lesnar đến thế!

Vừa là một ngôi sao của WWE, vừa là cựu vương của UFC, Brock Lesnar là một cái tên đảm bảo cho doanh thu bán vé của mọi sự kiện UFC. Không quá khó hiểu khi Jon Jones "thèm muốn" Lesnar đến thế!

Chưa hối lỗi, Jon Jones lại đòi đấu với Brock Lesnar - Ảnh 1.

Chưa hối lỗi, Jon Jones lại ba hoa về Brock Lesnar.

Sự tham lam của Jon Jones có lẽ sẽ không có gì đáng nói nếu như Jon Jones không làm ảnh hưởng đến cả một sự kiện UFC trong thời gian qua. Việc dương tính với chất cấm của Jon Jones đã khiến cho UFC phải dời cả sự kiện sang một tiểu bang khác, chưa kể đến những khó khăn khác cho cả đồng nghiệp, khán giả và đương nhiên là cả UFC.

Thay vì với một tội lỗi "tày trời" như thế, Jon Jones ít nhất phải tỏ ra ăn năn hối lỗi thì không! Võ sĩ này mặc cho mọi tội danh đang đổ dồn lên đầu mình, vẫn ung dung nói về trận đấu trong mơ của anh với Brock Lesnar tại buổi họp báo cho UFC 232. 

Chưa hối lỗi, Jon Jones lại đòi đấu với Brock Lesnar - Ảnh 2.

Vừa mới phá hỏng một sự kiện lớn, Jon Jones lại đòi đấu với Brock Lesnar.

Với mọi lý do có thể nói ra được, vì doanh thu UFC, vì độ nóng của trận đấu, vì tính giải trí của trận đấu, Jon Jones đang hành xử một cách rất lố bịch sau khi bị phát hiện dính chất cấm. "Đó là một bản hợp đồng win win. Khán giả có được một trận đấu giải trí cao, UFC thì lại có được một khoản PPV khổng lồ."

Jon Jones đã từng nhắm đến Brock Lesnar từ UFC 214, sau khi anh đánh bại Daniel Cormier bằng KO. Tuy nhiên, do ngay sau đó Jon Jones bị xét nghiệm dương tính với chất cấm nên kết quả trận đấu đã được đưa về No Contest (không kết quả).

Chưa hối lỗi, Jon Jones lại đòi đấu với Brock Lesnar - Ảnh 3.

Brock Lesnar cũng chẳng "sạch sẽ" gì khi anh cũng vướng phải nhiều án chất cấm.

Còn về Brock Lesnar, võ sĩ này cũng chẳng thuộc dạng "đàng hoàng" gì cho cam khi anh cũng là một tay chơi chất cấm có hạng của MMA. Sau khi đánh bại Mark Hunt tại UFC 200, Brock Lesnar cũng bị dương tính với chất cấm. Điều này đã làm cho Mark Hunt, một võ sĩ điềm đạm bậc nhất của MMA cũng phải nổi nóng và chửi đổng một thời gian dài.

Xét cho cùng, nếu để hai tay chơi chất cấm chuyên nghiệp này tiếp tục thi đấu với những võ sĩ "sạch" thì bộ mặt của MMA đã xấu xí lại còn xấu xí hơn, chưa kể đến sự bất công cho mọi võ sĩ trong sạch khác. Công bằng mà nói, một trận đấu giữa Jon Jones và Brock Lesnar có lẽ là một trận đấu công bằng khi cả hai đều dùng chất cấm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm