Chân dung Brock Lesnar qua những con số

thứ bảy 11-8-2018 14:46:27 +07:00 0 bình luận
Vậy là Brock Lesnar và Daniel Cormier đã chính thức có lời thách đấu. Liệu Lesnar có thể biến nhà ĐKVĐ hạng Heavyweight thành con số kế tiếp trong những con số sau đây?

Vậy là Brock Lesnar và Daniel Cormier đã chính thức có lời thách đấu. Liệu Lesnar có thể biến nhà ĐKVĐ hạng Heavyweight UFC thành con số kế tiếp trong những con số sau đây?

106

Brock Lesnar sở hữu 106 trận thắng và chỉ 5 trận thua trên sới vật thời Đại học. Ngoài ra Lesnar còn từng là nhà vô địch của NJCAA All-American, 1998 NJCAA, 2000 NCAA, và hai lần đoạt danh hiệu NCAA All-American, Big Ten Conference. 

Đừng nhờn với Brock Lesnar, dù Daniel Cormier có biến trận MMA ấy thành đấu vật!

Chân dung Brock Lesnar qua những con số - Ảnh 1.

Lesnar khi đang thi đấu tại NCAA

7

Brock Lesnar chỉ mất 7 giây để takedown Frank Mir ngay khi vừa bắt đầu trận đấu tại UFC  81. 

Tuy vậy, trận đấu không diễn ra suôn sẻ như cách nó đã bắt đầu: Frank Mir chấm dứt cuộc đối đầu bằng pha khóa knee bar ngay giữa hiệp 1. 

Chỉ đến UFC 100, Lesnar mới có cơ hội "phục hận" với Frank Mir trong trận tái đấu.

Chân dung Brock Lesnar qua những con số - Ảnh 3.

Suýt chút nữa Lesnar đã có trận thắng nhanh nhất sự nghiệp của mình nếu tận dụng tốt cú takedown này

45

45 là số đòn hiệu quả (significant strikes) mà Brock Lesnar đã tung ra, trong khi đối thủ Heath Herring chỉ có thể chạm tới con số 9 trong suốt trận đấu dài 3 hiệp 5 phút. 

Dĩ nhiên Herring không phải đối thủ xứng tầm nhưng con số trên phần nào chứng minh được Lesnar có khả năng striking không hề tệ, đặc biệt là khi so sánh với đồng nghiệp WWE... CM Punk.

2

2 hiệp là thời gian Lesnar đã dùng để buộc Randy Couture dừng bước trước đai vô địch hạng Heavyweight tại UFC 91.

Chân dung Brock Lesnar qua những con số - Ảnh 4.

Cú knockout của Brock Lesnar trước Randy Couture

1

Brock Lesnar đã có một chiến thắng bằng Submission với đòn arm triangle. 

Sau chiến thắng trong trận tái đấu Frank Mir, Shane Carwin đã có cơ hội tranh đai vô địch tạm thời. Tại UFC 116, Lesnar trở lại sàn đấu, buộc Shane Carwin phải tự tay mình trả lại ngôi vô địch.

1

Lesnar có duy nhất một trận đấu với kết quả là No Contest (hủy kết quả). Vốn anh đã thắng điểm tuyệt đối trước Mark Hunt tại UFC 200, nhưng sau đó Lesnar bị xác nhận dương tính với chất cấm. 

Theo thông báo mới nhất từ USADA sau vụ Mark Hunt, Lesnar đã có quyền quay lại chuẩn bị cho trận MMA tiếp theo. Vậy nên, Lesnar vs DC là một kèo đấu rất khả quan trong thời gian tới.

5

Dù chỉ có 9 trận đấu tại giải MMA lớn nhất thế giới, đã 5 lần Brock Lesnar dẫn đầu các sự kiện UFC. 

Không thể phủ nhận UFC đã cực kỳ khôn ngoan khi đưa ra sự ưu tiên đó, khi mà cái tên Brock Lesnar, dưới sự ảnh hưởng của WWE, đã đem lại hiệu quả truyền thông vô cùng ấn tượng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm