Chad Mendes bị USADA cấm thi đấu 2 năm

thứ năm 21-7-2016 8:37:05 +07:00 0 bình luận
Chad Mendes bị cấm thi đấu 2 năm vì sử dụng chất cấm, Jose Aldo tiết lộ bí quyết đánh bại Frankie Edgar... là những tin chính trong bản tin ngày 21/7.

Chad Mendes bị cấm thi đấu 2 năm vì sử dụng chất cấm. Thông tin trên mới được Ủy ban chống Doping Mỹ (USADA) thông báo bằng văn bản sau khi các mẫu thử của Mendes phản ứng dương tính với chất GHRP-6 (một loại hormon tăng trưởng bị liệt vào danh sách cấm của USADA). Do vậy, võ sĩ 31 tuổi người Mỹ này chỉ có thể trở lại lồng bát giác vào tháng 6/2018. 

Chad Mendes bị cấm thi đấu 2 năm vì sử dụng chất cấm.
Chad Mendes bị cấm thi đấu 2 năm vì sử dụng chất cấm.

Mark Hunt kêu gọi thành lập một Hiệp hội các võ sĩ. Sau khi Brock Lesnar tiếp tục bị USADA xác nhận sử dụng chất cấm trong khi thi đấu, võ sĩ 42 tuổi Mark Hunt cho biết, đã đến lúc cần phải có một Tổ chức bảo vệ quyền lợi cho các võ sĩ MMA nói chung và UFC nói riêng. Trong sự nghiệp của mình, Mark Hunt từng 2 lần dính chấn thương nghiêm trọng sau khi thượng đài với các võ sĩ sử dụng chất cấm. 

Evangelista "Cyborg" Santos chê màn ăn mừng của Michael "Venom" Page tại Bellator 158. Sau khi giành chiến thắng trước "Cyborg" Santos bằng một cú bay người lên gối đẹp mắt, Michael Page đã thể hiện màn ăn mừng theo phong cách Pokemon. Theo võ sĩ người Brazil, màn ăn mừng đó cho thấy Michael Page giống như một "gã hề" hơn là một nhà vô địch tương lai.

Michael ''Venom'' Page ăn mừng theo kiểu Pokemon tại Bellator 158
Michael "Venom" Page ăn mừng theo kiểu Pokemon tại Bellator 158

Jose Aldo thắng Frankie Edgar nhờ có gián điệp. Võ sĩ người Brazil cho biết, trong thời gian chuẩn bị cho UFC 200, anh và các cộng sự đã bố trí những võ sĩ khác tập luyện gần với phòng tập của Edgar. Những kẻ "gián điệp" này đã khuyên anh không nên sử dụng nhiều cú đá, qua đó hạn chế điểm mạnh của đối thủ. Chính điều này đã giúp cho võ sĩ 29 tuổi này giành đai Interim Featherweight tại sự kiện UFC vĩ đại nhất lịch sử.

Jessica Andrade sẽ đối đầu với Joanne Calderwood tại UFC 203. Đây sẽ là trận đấu thứ hai của Andrade ở hạng Strawweight sau chiến thắng trước Jessica Penne tại UFC 199. Trong khi đó, Joanne Calderwood cũng đang có phong độ tốt sau khi vượt qua võ sĩ người Hà Lan Valerie Letourneau tại UFC Fight Night 89 hôm 18/6 vừa qua. UFC 203 sẽ được tổ chức tại thành phố Cleveland, bang Ohio vào ngày 10/9.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm