Demian Maia khuất phục Carlos Condit trong chưa đầy 2 phút

chủ nhật 28-8-2016 6:55:03 +07:00 0 bình luận
Tường thuật diễn biến các trận đấu chính trong khuôn khổ sự kiện UFC Fight Night Vancouver.

Demian Maia vs. Carlos Condit

Một trận đấu cổ điển giữa striker và grappler. Cả hai đều là những võ sĩ xuất sắc của hạng Welterweight. Liệu ai sẽ là người thắng trong trận đấu chính của UFC on FOX Vancouver?

Hiệp 1 Maia khởi đầu với một pha takedown. Và Maia đã khóa lại Condit từ phía sau! Tình thế rất nguy hiểm cho Condit. Và trận đấu đã kết thúc! Chiến thắng cực kỳ chóng vánh ngay hiệp 1 cho Demian Maia bằng submission (rear-naked choke).

Demian Maia đã rơi nước mắt, trong khi Condit thẫn thờ như mất hồn trong giờ khắc ban tổ chức công bố chiến thắng. 

Demian Maia tuyên bố anh đã rất sẵn sàng cho chiếc đai vô địch. Người thắng trong trận đấu giữa Stephen Thompson và Tyron Woodley sẽ là mục tiêu kế tiếp của anh.

Kết quả: Demian Maia thắng Carlos Condit bằng submission (rear-naked choke) hiệp 1

s

Hai bức tượng nhỏ của Demian Maia và Carlos Condit được bày bán tại gian hàng lưu niệm của UFC tại Vancouver

Anthony Pettis vs. Charles Oliveira

Đây là trận đấu đầu tiên ở hạng Featherweight của cựu vương Anthony Pettis. Pettis đã trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước RDA, Eddie Alvarez, và Edson Barboza. Liệu chuyển sang Featherweight có khiến anh may mắn hơn?

Charles Oliveira đang trên đà thắng khá ấn tượng với 5/6 trận thắng kể từ năm 2014 đến nay, trong đó 4 trận kết thúc bằng submission.

Niềm tin mà fan hâm mộ dành cho Pettis vẫn rất cao. 69% khán giả đang ủng hộ anh trước trận đấu.

Hiệp 1 Oliveira khởi động trận đấu cực nhanh và liên tục dồn Pettis vào thế khóa. Pettis có vẻ đã hăng máu trở lại sau tình huống nguy hiểm. Anh trả đũa bằng một cú đá cực mạnh vào mạng sườn của Oliveira và liên tục những cú đấm, chỏ vào đầu đối thủ đã nằm dưới sàn. 

Oliveira rất cố gắng để đưa trận đấu lại xuống dưới mặt sàn nhưng Pettis không mắc bẫy. Pettis vẫn đang chiếm ưu thế về số đòn hiệu quả trong hiệp này. Oliveira nhảy lên lưng Pettis, khóa lấy Pettis từ phía sau. Pettis lại thoát ra một cách rất khéo léo. Một pha takedown thành công cho Oliveira chỉ trong 10 giây cuối cùng của hiệp 2.

Hiệp 3 tiếp tục khởi đầu với những pha địa chiến. Oliveira takedown trước, nhưng Pettis mới là người có tình huống nguy hiểm với một pha armbar không thành công. Hai võ sĩ tiếp tục khóa siết. Và submission bằng guillotine choke cho Pettis!

'Showtime' Pettis cho biết rất hạnh phúc vì trận thắng. Với chiến thắng trước người thứ 6 của hạng Featherweight, Pettis tin rằng mình sẽ tiếp tục tiến lên với mục tiêu là chiếc đai vô địch.

Kết quả: Anthony Pettis thắng Charles Oliveira bằng submission (guillotine choke) hiệp 3

s

Anthony Pettis trông "mảnh mai" hơn nhiều ở hạng Featherweight

Paige VanZant vs. Bec Rawlings

Paige VanZant đang dẫn trước trên bảng khảo sát của khán giả với 65% khán giả tin rằng cô sẽ thắng. Trước trận đấu, Bec Rawlings đã phải phẫu thuật xương đùi.

Hiệp 1 diễn ra không quá thuận buồn xuôi gió cho VanZant. Cô ra đòn hụt quá nhiều. Trong khi đối thủ Rawlings ra 22 đòn chính xác, VanZant chỉ có 9. Cô vớt vát lại hiệp 1 bằng một pha combo đẹp.

VanZant xông lên với một cú flying headkick ngay khi hiệp 2 bắt đầu! Rawlings gục ngay xuống sàn đấu, và một chiến thắng TKO nữa cho Paige VanZant!

Kết quả: Paige VanZant thắng Bec Rawlings bằng TKO 0:17 hiệp 2

s

Xương đùi cần cố định lại của Bec Rawlings 
f

Hai nữ võ sĩ đối đầu tại buổi Official Weight-in

Joe Lauzon vs. Jim Miller 2

Joe Lauzon (26-12) đang ở cửa trên (-145) trong trận đấu với Jim Miller (26-8, 1 NC) (+125). Khá nhiều khán giả tin rằng đây sẽ là một trận đấu lập kỷ lục về "bán máu" tại UFC, với cả 2 võ sĩ đều không ngại bị thương. Liệu Joe Lauzon có phục hận được cho trận thua trước đó của mình tại UFC 155?

Kết quả: Jim Miller thắng Joe Lauzon bằng tính điểm không đồng thuận (29-28, 28-29, 29-28)

j

d

j

s

Máu của 2 võ sĩ nhuộm đỏ võ đài UFC 155
d

Joe Lauzon ký vào poster trận đấu 
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm