Canelo: "Tôi sẽ đánh vì người khác muốn, một lần nữa!"

chủ nhật 16-9-2018 15:13:51 +07:00 0 bình luận
Sau hơn một năm khổ luyện cho trận tái đấu với Gennady Golovkin, tay đấm người Mexico Canelo Alvarez đã có được điều mình muốn và hoàn toàn hài lòng.

Sau hơn một năm khổ luyện cho trận tái đấu với Gennady Golovkin, tay đấm người Mexico Canelo Alvarez đã có được điều mình muốn và hoàn toàn hài lòng.

Trả lời với báo chí sau trận đấu vừa kết thúc với kết quả thắng điểm đồng thuận, Canelo cho rằng việc thi đấu và chiến thắng là điều hiển nhiên với mình.

"Tôi là tay đấm Quyền Anh chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, là một nhà vô địch, và hôm nay tôi lại chứng minh điều đó" - Canelo dõng dạc tuyên bố sau chiến thắng cực kỳ ý nghĩa vì nó đến đúng vào dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh Mexico 16/9/2018.

Canelo: Tôi sẽ đánh vì người khác muốn, một lần nữa! - Ảnh 2.

Canelo Alvarez đã thể hiện tốt hơn, chủ động hơn so với trận đấu trước đây

Đúng một năm trước, Canelo Alvarez thua điểm không đồng thuận khi đối đầu với nhà vô địch Gennady Golovkin - biến đêm sự kiện trở thành một trong những trận đấu đáng tranh cãi nhất những năm gần đây. 

Anh ngay lập tức quay lại với tác phong của một võ sĩ Quyền Anh chuyên nghiệp, tập luyện điên cuồng và tham gia vào mọi cuộc họp báo hay thương thảo cho trận tái đấu.

"Mọi người không hài lòng với kết quả đó nên tôi tái đấu. Tôi đánh vì người khác muốn. Và nếu khán giả muốn một trận nữa thì tôi cũng hết sức sẵn lòng. Riêng về trận đấu này, tôi cảm thấy hài lòng vì cuối cùng mình đã có một chiến thắng rõ ràng".

Canelo: Tôi sẽ đánh vì người khác muốn, một lần nữa! - Ảnh 4.

Sau hơn một năm khổ luyện, cuối cùng Canelo đã có được chiến thắng mà anh mong muốn.

Và rõ ràng, lần này niềm tin của người hâm mộ vào tay đấm Mexico Canelo Alvarez đã được cải thiện rõ rệt. 

Không còn những lời buộc tội "chỉ biết chạy" hay "mất chất Quyền Anh chuyên nghiệp Mexico" như trận đấu trước, Canelo đã làm được những điều chưa ai có thể thực hiện trước nhà vô địch Gennady Golovkin: đè đài ép góc, đôi công sòng phẳng và thẳng tay ép "sập" thể lực của tay đấm đang giữ thành tích bất bại 39 trận (38 thắng - 1 hòa).

Full Fight Canelo Álvarez vs. Gennady Golovkin 2: Canelo Alvarez thắng Gennady Golovkin bằng tính điểm đa số

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm