Canelo: Những cú đấm của Golovkin chẳng có tác dụng gì!

chủ nhật 19-8-2018 10:30:13 +07:00 0 bình luận
Thừa nhận sức mạnh của Gennady Golovkin hết sức đáng sợ, nhưng theo Canelo Alvarez thì những cú đấm của Golovkin chẳng có tác dụng gì!

Thừa nhận sức mạnh của Gennady Golovkin hết sức đáng sợ, nhưng theo Canelo Alvarez thì những cú đấm của Golovkin chẳng có tác dụng gì!

Trò chuyện với báo giới vào hôm qua 18/8, Canelo Alvarez cho biết anh không sợ thứ sức mạnh khủng khiếp mà Gennady Golovkin đã dùng để nghiền nát Vanes Martirosyan cùng rất nhiều đối thủ khác. 

Canelo (49-1-2, 34 KOs) khẳng định anh "không bị tổn thương nào đáng kể" trong lần đối đầu đầu tiên với Golovkin cách đây 11 tháng; điều này khiến anh không quá lo lắng về sức mạnh đáng gờm từ những cú đấm của Golovkin khi trận tái đấu của bắt đầu.

Canelo: Những cú đấm của Golovkin chẳng có tác dụng gì! - Ảnh 1.

Canelo Alvarez (49-1-2, 34 KOs) đã rút kinh nghiệm từ trận đấu trước và khẳng định anh "không bị tổn thương nào đáng kể" trong lần đối đầu đầu tiên với Gennady Golovkin cách đây 11 tháng

"Rõ ràng, Gennday Golovkin là một chiến binh vô cùng mạnh mẽ," Alvarez nói. 

"Sức mạnh từ những cú đấm của Golovkin hết sức đáng sợ. Nhưng đó sẽ không là điều khiến tôi phải lo lắng. Bản thân tôi cũng đã chiến đấu với những tay đấm có sức mạnh cú đấm rất đáng gờm." 

"Trong phạm vi hạng cân 160 pound, sức nặng từ những cú đấm của Golovkin rất khả quan, nhưng nói cho cùng thì anh ta cũng chỉ là một con người chứ chẳng phải siêu nhân. Trong trận đấu đầu tiên, tôi cũng đã chứng minh cho người ta thấy rằng tôi có thể chịu đựng những cú đấm của Golovkin rồi."

Canelo: Những cú đấm của Golovkin chẳng có tác dụng gì! - Ảnh 3.

Gennady Golovkin đã không thể hạ knockout Canelo Alvarez trong trận đấu đầu tiên

Gennady Golovkin (38-0-1, 34 KOs) từng hạ knockout liền tù tì 23 đối thủ cho đến khi Daniel Jacobs buộc Golovkin phải thủ thắng bằng tính điểm vào tháng 3 năm 2017. 

Sáu tháng sau, Golovkin lại phải nhận một trận hòa nữa trước Canelo Alvarez, mặc dù đa số khán giả tin tưởng rằng "Triple G" đáng lẽ đã thắng.

Rút kinh nghiệm từ trận đấu trước đó, Canelo Alvarez cho biết anh đã có những chiến lược cụ thể để giành chiến thắng trong trận tái đấu vào tháng 9 tới.

Canelo: Những cú đấm của Golovkin chẳng có tác dụng gì! - Ảnh 5.

Trận tái đấu giữa Canelo Alvarez và Gennady Golovkin sẽ diễn ra vào ngày 15/9 tới

"Trận đấu đầu tiên đã cho tôi biết phải làm gì, phải thay đổi những gì trong trận tái đấu," Alvarez nói.

"Tôi đã học được rằng tôi có thể đánh bại Golovkin. Tôi đã học được rằng tôi có thể làm anh ta đau đớn. Có rất nhiều điều tôi học được trong trận chiến đó. Cũng phải thừa nhận rằng tôi đã không quá thích ứng trong trận đấu đầu tiên ở hạng 160 pound. Giờ thì tôi đã chắc chắn và tự tin hơn về những gì tôi có thể làm trong trận tái đấu này. "

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm