Canelo Alvarez thách thức hạng cân mới

thứ sáu 12-10-2018 12:49:02 +07:00 0 bình luận
Trước khi tái đấu Gennady Golovkin vào năm sau, ĐKVĐ Quyền Anh Thế giới Canelo Alvarez sẽ có cuộc "dạo chơi" lên hạng Super Middleweight để kết thúc năm 2018.

Trước khi tái đấu Gennady Golovkin vào năm sau, ĐKVĐ Quyền Anh Thế giới Canelo Alvarez sẽ có cuộc "dạo chơi" lên hạng Super Middleweight để kết thúc năm 2018.

Thực hiện đúng lờ hứa hồi đầu năm, siêu sao Mexico Canelo Alvarez sẽ lên hạng cân Super Middleweight để thách đấu và tranh đai WBA với tay đấm đến từ nước Anh Rocky Fielding.

Với thành tích 27 trận thắng (15 trận knock out) và chỉ có duy nhất 1 trận thua cách đây 3 năm, Rocky Fielding là một mục tiêu vừa sức Canelo Alvarez. Không quá khó nhằn nhưng cung không hề "lệch kèo", trận đấu với Rocky Fielding hứa hẹn sẽ là một quyết định phù hợp và đầy kịch tính vào thời điểm này cho Canelo Alvarez.

Highlight trận đấu lần thứ 2 giữa Canelo Alvarez và Gennady Golovkin.

Canelo Alvarez thách thức hạng cân mới - Ảnh 3.

Trước khi tái đấu với Gennady Golovkin vào đầu năm sau, Canelo Alvarez sẽ có cuộc dạo chơi ở hạng cân khác.

"Tôi rất hứng thú về việc công bố trận đấu kế tiếp. Cuộc đối đầu sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tại Madison Square Garden, New York. Đây là một thử thách lớn, nhưng tôi chấp nhận nó. Tôi sẽ đối đầu với nhà vô địch Quyền Anh hiện tại ở hạng cân 168 pound, Rocky Fielding," Canelo Alvarez chính thức xác nhận trước báo giới.

Canelo Alvarez thách thức hạng cân mới - Ảnh 5.

Canelo Alvarez rất thoải mái và hứng thú với trận đấu này.

Nếu mọi việc diễn ra đúng kế hoạch, Canelo Alvarez sẽ bước vào trận tái đấu Gennady Golovkin vào năm sau với tư cách một nhà vô địch Quyền Anh thế giới ở 2 hạng cân khác nhau.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm