Canelo Alvarez chỉ trích Golovkin "đạo đức giả", chỉ quan tâm đến tiền

thứ hai 2-7-2018 8:03:13 +07:00 0 bình luận
Theo Canelo, anh chẳng hiểu vì sao đội Golovkin lại thấy thất vọng vì anh, trong khi anh mang lại cho họ cả một khoản tiền khổng lồ khi ký hợp đồng trận đấu.

Theo Canelo, anh chẳng hiểu vì sao đội Golovkin lại thấy thất vọng vì anh, trong khi anh mang lại cho họ cả một khoản tiền khổng lồ khi ký hợp đồng trận đấu.

Những cuộc khẩu chiến giữa hai phe Canelo Alvarez và Gennady Golovkin vẫn đang tiếp diễn sau trận đấu đầu tiên của họ vào năm ngoái. Mặc dù cả hai võ sĩ đều nghĩ rằng mình xứng đáng có phần thắng trong tay, kết quả của trọng tài lại là một trận hòa.

Canelo Alvarez chỉ trích Golovkin đạo đức giả, chỉ quan tâm đến tiền - Ảnh 1.

Canelo chẳng hiểu vì sao đội Golovkin lại thấy thất vọng vì anh, trong khi anh mang lại cho họ cả một khoản tiền khổng lồ

"Không có tôi, Golovkin sẽ không kiếm được bất cứ trận đấu nào có lợi nhuận tương tự," Canelo cho biết trên ESPN Deportes.

"Tôi đang bực bội với mấy trò trashtalk của Golovkin, nên tôi sẽ không gặp anh ta cho đến tuần lễ sát trận đấu. Không face-offs hay gì hết!"

Trận tái đấu Canelo vs. Golovkin 2 đã được lên kế hoạch diễn ra vào ngày 15 tháng 9 tại T-Mobile Arena, Las Vegas, Nevada. Trận đấu sẽ được chiếu trực tiếp trên kênh HBO pay-per-view.

Canelo Alvarez chỉ trích Golovkin đạo đức giả, chỉ quan tâm đến tiền - Ảnh 3.

Trận tái đấu Canelo vs. Golovkin 2 sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 9 tại T-Mobile Arena, Las Vegas

Trước đó, Golovkin (38-0-1, 34 KO) từng từ chối ký hợp đồng tái đấu với Canelo, trừ khi anh được chia lợi nhuận 55-45, thay vì 70-30 như bản hợp đồng đầu tiên với Canelo.

Vì chuyện này, Canelo cho rằng Golovkin là một kẻ đạo đức giả chỉ biết đến tiền.

"Phía Golovkin luôn miệng nói rằng tiền không quan trọng, tiền không đáng để tranh luận, nhưng hễ bước vào đàm phán thì chuyện đầu tiên được đề cập vẫn là tiền. Đơn giản họ chỉ muốn mấy đồng đô la xanh mượt. Thật là những kẻ đạo đức giả," Canelo tỏ ra bực dọc.

Canelo Alvarez chỉ trích Golovkin đạo đức giả, chỉ quan tâm đến tiền - Ảnh 4.

Canelo Alvarez cho rằng Gennady Golovkin là một kẻ đạo đức giả chỉ biết đến tiền

Canelo Alvarez cũng cho biết anh bị xúc phạm khi Golovkin cứ xoáy vào vấn đề anh dương tính với Clenbuterol để đổ tội rằng Canelo đã dùng doping từ lâu.

Canelo đã vượt qua bài kiểm tra doping bằng tóc - một bài kiểm tra được coi là chính xác hơn, ít bị tác động bởi các mẫu tạp nhiễm hơn việc kiểm tra doping bằng dịch cơ thể như nước bọt, nước tiểu.

Kết quả này cho thấy doping trong cơ thể Canelo không ở lại đủ lâu, hoặc có liều lượng quá thấp để ảnh hưởng đến cơ thể.

Canelo Alvarez chỉ trích Golovkin đạo đức giả, chỉ quan tâm đến tiền - Ảnh 5.

Fight camp của Canelo sẽ bắt đầu vào ngày 10/7

Điều này, cộng với hàm lượng Clenbuterol khá thấp trong các mẫu thử trước đó, góp phần khẳng định việc dương tính với Clenbuterol của Canelo chỉ là kết quả của việc ăn thịt bò bị ô nhiễm chứ không phải là do một quá trình sử dụng doping lâu dài.

Chấn thương đầu gối của Canelo Alvarez đã hoàn toàn hồi phục. Nhà cựu vô địch hai hạng cân người Mexico đang chuẩn bị cho kỳ tập huấn với hai HLV Jose "Chepo" Raynoso và Eddy Reynoso tại San Diego, California.

Fight camp của Canelo sẽ bắt đầu vào ngày 10/7.

Video Promo Canelo Alvarez vs. Gennady Golovkin 2

"Không nghi ngờ gì nữa, trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ gay cấn hơn trận đấu đầu tiên," Canelo nói. "Với tôi, khao khát đấm vỡ đầu Golovkin đang rất lớn. Tôi đã sẵn sàng."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm