Cận cảnh chấn thương "hiếm thấy" trên sàn ONE Championship: Heart Of The Lion

thứ sáu 9-11-2018 22:17:07 +07:00 0 bình luận
Không một giọt máu đổ xuống nhưng chấn thương thuộc diện ít gặp mà George Mann hứng chịu trước đối thủ Smokin' Jo Nattawut vẫn khiến khán giả nhíu mày.

Không một giọt máu đổ xuống nhưng chấn thương thuộc diện ít gặp mà George Mann hứng chịu trước đối thủ Smokin' Jo Nattawut vẫn khiến khán giả nhíu mày.

Cận cảnh chấn thương hiếm thấy trên sàn ONE Championship: Heart Of The Lion - Ảnh 1.

Vết sưng to ngang quả ổi trên thái dương của George Mann

"Bỏ túi" kinh nghiệm khoảng 60 trận Muay Thái (tính cả thời kỳ thi đấu nghiệp dư), chàng trai người Úc 20 tuổi George Mann vẫn không hề chịu lép vế trước đối thủ kỳ cựu đến từ Thái Lan Smokin' Jo Nattawut.

Thậm chí, trong những phút thi đấu đầu tiên, George Mann lại phần nào kiểm soát được trận đấu khá lệch kèo mà ONE Championship đã sắp xếp. Lợi dụng chiều cao vượt trội, George Mann liên tục gây khó cho đối thủ.

Cận cảnh chấn thương hiếm thấy trên sàn ONE Championship: Heart Of The Lion - Ảnh 3.

ONE Championship bắt đầu tổ chức các trận Muay Thái nhưng... dùng găng MMA từ đầu năm nay và liên tục dẫn đến những pha đòn hiểm hóc, đồng nghĩa với nguy cơ chấn thương cao hơn rất nhiều.

Nhưng không phải tự nhiên mà Smokin' Jo Nattawut được vinh danh như một võ sĩ sắp trở thành huyền thoại. Kinh nghiệm đè bẹp lợi thế thể chất, bậc thầy Muay Thái Smokin' Jo Nattawut dần lấy lại thế trận và liên tục "hành" George Mann bằng đủ mọi kiểu đòn tay.

George Mann cố gắng chống cự dù  lãnh chấn thương đáng sợ từ Smokin' Jo Nattawut.

Trong hiệp 3, một cú móc trái cực mạnh của Smokin' Jo Nattawut khiến George Mann lãnh vết thương to bằng.. quả ổi trên đầu. Chấn thương này dễ khiến khán giả liên tưởng đến cục sưng "huyền thoại" mà Mark Hominick từng lãnh khi phải đối đầu với Jose Aldo hồi năm 2011 (UFC 219).

Cận cảnh chấn thương hiếm thấy trên sàn ONE Championship: Heart Of The Lion - Ảnh 5.

Mark Hominick bị Jose Aldo "giã" sưng đầu hồi 2011.

Điều đáng khen rằng dù bị áp đảo từ mọi mặt nhưng George Mann vẫn đủ khả năng bám trụ đến giây phút cuối cùng và buộc người đàn anh Smokin' Jo Nattawut phải tạm chấp nhận chiến thắng bằng điểm số.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm