Cain Velasquez: Tôi tự ngã vì chấn thương, không phải knock down

Huỳnh Phi Sang
thứ hai 18-2-2019 10:24:03 +07:00 0 bình luận
Sau UFC on ESPN 1, Cain Velasquez chính thức lên tiếng về thất bại của mình trước Francis Ngannou.

Ngay khi vừa nhập cuộc UFC on ESPN 1, Cain Velasquez đã thể hiện phong độ khá bất thường với những pha đòn loạng choạng - hệ quả của 2 năm tạm giải nghệ vì chấn thương. Francis Ngannou dễ dàng kiếm được cơ hội cho cú knock down (đánh ngã) và có được chiến thắng knock out chỉ sau vỏn vẹn 25 giây.

Tuy nhiên, Cain Velasquez phủ nhận điều này. Anh cho biết: "Francis Ngannou chỉ mới chạm vào tôi thôi. Tôi không hề bị đánh ngã vì cú đấm đó. Đó không phải là nguyên nhân dẫn đến pha knock out. Tôi ngã xuống vì chấn thương đầu gối. Tôi thậm chí còn không tin được điều này sẽ xảy ra, nhưng sự thật là vậy."

Cain Velasquez: Tôi tự ngã vì chấn thương, không phải knock down
Francis Ngannou hạ knock out Cain Velasquez tại UFC on ESPN 1, một chiến thắng khá dễ dàng nhờ chấn thương của đối thủ.

"Chính trọng tài cũng nói với tôi rằng ông ấy đã thấy đầu gối của tôi bị trật tái hồi. Anh ấy hiểu chấn thương đó không thể cho tôi tiếp tục thi đấu và can thiệp rất sớm. Trọng tài đã làm rất chính xác công việc của anh ấy," Cain Velasquez khẳng định.

Cain Velasquez: Tôi tự ngã vì chấn thương, không phải knock down
Cain Velasquez gửi lời xin lỗi đến khán giả và Francis Ngannou vì đã không thể có một trận đấu đáng xem hơn.

Tuy vậy, trận đấu này vẫn được tính là một trận thắng knock out cho Francis Ngannou, người đã có 8 trận thắng knock out trước đó. Chính Francis Ngannou cũng tỏ ra tiếc nuối khi không thể "vui vẻ" với Cain Velasquez lâu hơn, một trận đấu mà cả hai có nhiều thời gian hơn để thể hiện. Cain Velasquez đã chính thức gửi lời xin lỗi đến Francis Ngannou và khán giả ngay sau trận đấu tại UFC on ESPN 1 về điều này. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm