Cain Velasquez đòi "đập" Jon Jones

Huỳnh Phi Sang
thứ năm 14-2-2019 7:20:36 +07:00 0 bình luận
Còn chưa vững chỗ đứng tại Heavyweight UFC, Cain Velasquez đã lên tiếng "cà khịa" Jon Jones.

Cuối tuần này, nhà cựu vô địch hạng cân Heavyweight UFC Cain Velasquez sẽ quay lại sau 2 năm vắng bóng, đối đầu Francis Ngannou tại UFC on ESPN 1. Đây là trận đấu rất quan trọng để anh quay lại hành trình đeo đuổi ngôi vương mà anh từng sở hữu hồi 2012-2015.

Cain Velasquez đòi đập Jon Jones
Cain Velasquez sẽ đối đầu Francis Ngannou tại UFC on ESPN 1

Tuy nhiên, trận đấu còn chưa diễn ra Cain Velasquez đã nhắm tới một mục tiêu khác - Jon Jones. Anh khẳng định: "Tôi sẽ đấu bất cứ ai, đó là lý do tôi tồn tại trong bộ môn này. Tôi luôn đấu với những nhà vô địch, những gã giỏi nhất. Jon Jones là một mục tiêu. Anh ta là một võ sĩ thú vị, tôi đã xem tất cả những trận anh ta từng đấu. Tôi biết anh ta xứng đáng. Vâng anh ta chính là kẻ giỏi nhất, nhà vô địch mà tôi muốn đối đầu. Tôi chỉ đơn giản nghĩ như vậy, thêm nữa, tôi biết mình đủ khả năng đập anh ta một trận ra trò!"

Cain Velasquez không đề cập đến vấn đề hạng cân thi đấu. Jon Jones từng nói anh sẵn sàng lên Heavyweight UFC nếu có lý do đủ lớn, trong khi đó việc ép xuống thi đấu tại Light Heavyweight UFC có thể sẽ là một cực hình với Cain Velasquez - vốn đã là một con quái vật có thể hình quá đáng sợ tại hạng nặng.

Cain Velasquez đòi đập Jon Jones
Không thù hằn cá nhân hay chỉ trích chất cấm, Cain Velasquez muốn đấu chỉ vì xem Jon Jones là một võ sĩ giỏi, một mục tiêu thú vị.

Nhưng trước hết, Cain Velasquez có một mục tiêu lớn hơn: đai vô địch hạng cân Heavyweight UFC mà anh từng đánh mất vào tay Fabricio Werdum hồi 2015. Người đồng đội và cũng là nhà vô địch hiện tại của Heavyweight UFC Daniel Cormier cũng sắp giải nghệ và để lại chiếc đai. Cain Velasquez cần một chiến thắng tại UFC on ESPN 1 để có lại những gì anh muốn: thứ hạng, vai vế và độ nổi tiếng. Rõ ràng đòi đấu với Jon Jones là điều không thể sau một trận thua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm