Cain Velasquez có thể trở lại vào tháng 2, đối đầu với Francis Ngannou

thứ sáu 14-12-2018 16:11:10 +07:00 0 bình luận
Vào tháng 2, sự kiện UFC on ESPN đầu tiên trong lịch sử rất có thể sẽ trở thành một sự kiện siêu hot với sự trở lại của cựu vương hạng Heavyweight Cain Velasquez cùng với Francis Ngannou.

Vào tháng 2, sự kiện UFC on ESPN đầu tiên trong lịch sử rất có thể sẽ trở thành một sự kiện siêu hot với sự trở lại của cựu vương hạng Heavyweight Cain Velasquez cùng với Francis Ngannou.

Một trong những trận MMA bom tấn bậc nhất đầu năm nay đang được kỳ vọng sẽ diễn ra tại UFC on ESPN 1. Cựu vương Cain Velasquez sẽ trở lại UFC bằng một trận đấu với Francis Ngannou - ngôi sao người Pháp gốc Cameroon đang tìm lại chính mình trên sàn đấu. 

UFC on ESPN 1 sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 2 tại Talking Stick Resort & Casino ở Phoenix, Arizona, Mỹ. Đây là sự kiện sẽ được tổ chức cho ESPN chứ không phải ESPN+, nên nó hoàn toán khác với sự kiện UFC on ESPN+ 1 được tổ chức vào tháng 1 tới.

Cain Velasquez có thể trở lại vào tháng 2, đối đầu với Francis Ngannou - Ảnh 1.

Cain Velasquez đã hai lần sở hữu đai vô địch hạng Heavyweight UFC

Hai lần sở hữu đai vô địch hạng Heavyweight UFC, không ít người coi Cain Velasquez là võ sĩ xuất sắc nhất từng thi đấu ở hạng Heavyweight, thậm chí hơn cả nhà vô địch hiện tại Daniel Cormier.

Thế nhưng đã khá lâu kể từ lần cuối các fan hâm mộ được chứng kiến Cain Velasquez thi đấu. Lần cuối cùng Cain Velasquez xuất hiện trên sàn là tại sự kiện UFC 200, nơi anh có một chiến thắng TKO ấn tương ngay trong hiệp một trước Travis Browne. 

Kể từ đó đến nay đã là hai năm rưỡi, và cái gai xương chậu của Cain, dù đã phẫu thuật đến 2 lần, vẫn "hành" cựu vương đến độ đã có thời điểm người ta tưởng rằng Cain Velasquez đã vĩnh viễn từ giã sàn MMA.

Cain Velasquez có thể trở lại vào tháng 2, đối đầu với Francis Ngannou - Ảnh 3.

Cain Velasquez có thể trở lại vào tháng 2, đối đầu với Francis Ngannou

Sau hai màn thể hiện mờ nhạt trước Stipe Miocic (UFC 220) và Derrick Lewis (UFC 226), Francis Ngannou đanh thép khẳng định với thế giới rằng anh đã trở lại bằng một chiến thắng TKO ngay hiệp đầu tiên trước Curtis Blaydes (UFC Fight Night 141). 

Xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng hạng Heavyweight, một khi tìm lại chính mình, Francis Ngannou vẫn được cho là một đối thủ đáng sợ. Sở hữu những cú đấm như búa tạ, Francis Ngannou hoàn toàn có thể trở thành một thử thách hay ho cho sự trở lại của Cain Velasquez.

Cain Velasquez có thể trở lại vào tháng 2, đối đầu với Francis Ngannou - Ảnh 5.

Francis Ngannou vẫn là võ sĩ có cú đấm đáng sợ bậc nhất ở hạng Heavyweight

Nếu trận đấu này được xác nhận chính thức, UFC on ESPN 1 sẽ bao gồm các cặp đấu sau:

Francis Ngannou vs. Cain Velasquez

Jimmie Rivera vs. Aljamain Sterling

Paul Felder vs. James Vick

Cynthia Calvillo vs. Cortney Casey

Andre Fili vs. Myles Jury

Alexandra Albu vs. Emily Whitmire

Ashlee Evans-Smith vs. Lauren Murphy

Jodie Esquibel vs. Jessica Penne

Manny Bermudez vs. Benito Lopez

Alex Caceres vs. Kron Gracie

Scott Holtzman vs. Nik Lentz

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm