Bellator và các võ sĩ góp tiền phẫu thuật cho 'Cyborg' Santos

thứ hai 18-7-2016 15:46:11 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Bellator tuyên bố sẽ chi trả phí điều trị cho 'Cyborg' Santos. Các võ sĩ khác cũng góp tiền để Santos được chăm sóc y tế hậu phẫu và trở về nước.

Chủ tịch Bellator Scott Coker tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ hóa đơn y tế cho 'Cyborg' Santos sau chấn thương nứt xương trán tại Bellator 158. Các võ sĩ khác - đứng đầu là Cris 'Cyborg' và Michael Page - cũng góp tiền để Santos được chăm sóc y tế hậu phẫu và có tiền bay về nước.

f

'Cyborg' Santos chờ phẫu thuật

"Tôi đã là một fan cứng của 'Cyborg' kể từ khi anh ấy thi đấu cho Bellator." - Scott Coker cho biết - "Anh ấy là một võ sĩ tuyệt vời luôn tung hết sức trong mỗi trận đấu. Chúng tôi không muốn bất cứ võ sĩ nào của mình phải hứng chịu một chấn thương như vậy cả."

"Bellator sẽ chịu trách nhiệm chi phí phẫu thuật cho Santos, và cả tiền thuốc men điều trị sau đó nữa. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ sớm trao phần tiền thưởng cho anh ấy. Hy vọng quá trình phục hồi của Santos sẽ tốt đẹp hơn, và chúc anh sớm quay lại võ đài."

Coker từ chối tiết lộ chính xác số "tiền thưởng" mà Bellator dự định chuyển khoản cho 'Cyborg' Santos, tuy nhiên theo thông lệ, phần tiền thưởng này sẽ bằng với con số thù lao để Santos thượng đài.

Evangelista 'Cyborg' Santos (21-18 MMA, 1-2 BMMA) đã được chuyển đến bệnh viện gần nhất sau khi trúng cú flying knee của Michael 'Venom' Page (11-0 MMA, 7-0 BMMA) tại Bellator 158 London.

Các bác sĩ tại sàn đấu mô tả chấn thương của Santos "không khác gì một vụ tai nạn xe hơi". Phần xương trán của Santos vỡ đến hai phần ba lệch về phía bên phải, và không thể phẫu thuật ngay do cần xác định có khả năng chảy máu não hay không.

d

Michael Page đăng tweet kêu gọi ủng hộ tiền phẫu thuật cho Santos

Ngoài sự ủng hộ tài chính từ BTC Bellator, nhiều võ sĩ và các fan hâm mộ khác cũng đang quyên góp vào một quỹ do vợ cũ của Evangelista Santos - Cris 'Cyborg' Justino thành lập, với mục tiêu đóng góp 20.000 USD chi trả cho các chi phí hậu phẫu và tiền bay về nước cho võ sĩ Bellator.

Hiện tại, quỹ đã quyên góp được hơn 16.000 USD. Cris 'Cyborg' và gym American Top Team (có rất nhiều đồng hương Brazil của Santos đang tập luyện tại đây) dẫn đầu bảng quyên góp với 1.000 USD. Michael Page và team Hands Down của anh đóng góp 500 USD.

Ngoài ra còn nhiều võ sĩ và người hâm mộ khác cũng đã gửi tiền ủng hộ như Chael Sonnen (250 USD), Nate Diaz (100 USD), Aljamain Sterling (100 USD), Kevin Iole (100 USD),...

s

Quỹ hỗ trợ cho Evangelista Santos hiện nay đã gom được hơn 16.000 USD
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm