Cả Khabib và McGregor đều sẽ không trình diện để xử lý vụ UFC 229

thứ hai 10-12-2018 19:21:03 +07:00 0 bình luận
Theo thông báo mới nhất của Ủy ban thể thao Nevada, cả hai "đương sự" trong vụ ẩu đả UFC 229 đều sẽ không xuất hiện tại phiên điều trần ngày 17/12 sắp tới đây.

Theo thông báo mới nhất của Ủy ban thể thao Nevada, cả hai "đương sự" trong vụ ẩu đả UFC 229 đều sẽ không xuất hiện tại phiên điều trần ngày 17/12 sắp tới đây.

Ban đầu, Ủy ban thể thao Nevada đã tổ chức một phiên điều trần hồi cuối tháng 10 và triệu tập cả Conor McGregor lẫn Khabib Nurmagomedov để điều tra và thảo luận về phương án xử lý. Tuy nhiên, cả hai đã không xuất hiện.

Theo ông Bob Bennett - đại diện của Ủy ban thể thao Nevada, cả hai võ sĩ đã được tổ chức một phiên điều trần khác vào ngày 17/12. Tuy nhiên, một lần nữa hai võ sĩ đều khẳng định sẽ không tham gia. 

Cả Khabib và McGregor đều sẽ không trình diện để xử lý vụ UFC 229 - Ảnh 2.

Đừng nghĩ người Nga "cục súc" không hiểu chuyện. Khabib Nurmagomedov đang hiểu rất rõ quyền và vị thế của mình không thua kém gì Conor McGregor, không việc gì phải đi dự phiên điều trần mà đối thủ vốn cũng chẳng quan tâm từ đầu.

Không chỉ riêng ngôi sao ngổ ngáo Conor McGregor (vừa từ chối tham gia phiên tòa địa phương để xét xử hành vi chạy xe quá tốc độ) thì Khabib Nurmagomedov cũng lỳ lợm tuyên bố rằng anh không việc gì phải xuất hiện.

Hiện tại, Ủy bạn thể thao Neveda vẫn còn giữ 1 triệu USD tiền hợp đồng của ngôi sao người Dagestan Khabib Nurmagomedov vì vụ ẩu đả, trong khi Conor McGregor lại được thanh toán đầy đủ.

Cả Khabib và McGregor đều sẽ không trình diện để xử lý vụ UFC 229 - Ảnh 3.

Cay đắng mà nói, Ủy ban thể thao Nevada không là cái đinh gì trong con mắt của siêu sao triệu đô Conor McGregor cả.

Cũng theo nguồn tin trên, hiện Ủy ban thể thao Nevada đã xem xét việc gửi đơn đề nghị kỷ luật cả hai võ sĩ vì không chấp hành tiến trình giải quyết vụ ẩu đả UFC 229. Tuy nhiên, quyền hạn Ủy ban không thể làm gì hơn và rất có khả năng sẽ tổ chức một phiên điều trần khác vào ngày 29/1. 

Và dĩ nhiên, nếu cả hai "đương sự" vẫn "nhây" không chịu đến, Ủy ban cũng hết cách! Với diễn biến đó, ông Bob Bennett cho rằng Ủy ban thể thao Nevada có thể đi đến quyết định thỏa thuận riêng với Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor để tổ chức xét xử vắng mặt.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm