Bùi Yến Ly vô địch Muay Thái hạng 51kg tại World Games 2017

chủ nhật 30-7-2017 19:13:07 +07:00 0 bình luận
Nữ võ sĩ Bùi Yến Ly đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi đánh bại đối thủ người Thái và giành chiếc HCV duy nhất cho đoàn Việt Nam tại World Games 2017.

Nữ võ sĩ Bùi Yến Ly đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi đánh bại đối thủ người Thái và giành chiếc HCV duy nhất cho đoàn Việt Nam tại World Games 2017.

Giải World Games lần thứ 10 đang diễn ra tại thành phố Wroclaw (Ba Lan), quy tụ trên 3.000 vận động viên của 111 quốc gia và vùng lãnh thổ, tranh tài ở 31 môn thể thao. Muay Việt Nam chỉ tham dự với 2 đại diện đẳng cấp theo dạng được mời là võ sĩ Võ Văn Đài và võ sĩ Bùi Yến Ly.

bùi yến ly
Võ sĩ Hà Nội Bùi Yến Ly đã thi đấu xuất sắc để sở hữu huy chương vàng trong trận chung kết Muay Thái hạng 51kg nữ
Bùi Yến Ly (sinh năm 1995) là VĐV quê Bắc Giang nhưng đang mang màu áo của Thể thao Hà Nội. Yến Ly từng 3 lần đoạt ngôi vô địch thế giới, vô địch SEA Games 2013 và HCV Asian Beach Game 2014, 2016.

Võ sĩ Hà Nội Bùi Yến Ly đã thi đấu xuất sắc để sở hữu huy chương vàng trong trận chung kết Muay Thái hạng 51kg nữ. 

Trong trận chung kết, Bùi Yến Ly gặp gỡ đối thủ rất mạnh người Thái Lan là Koson Apasara - người từng thắng Yến Ly ngay trận đầu tại tại giải vô địch thế giới ở Belarus. Kết thúc trận đấu, Yến Ly được chấm 30 điểm còn Koson Apasara được 27 điểm, nhờ đó giành được chiến thắng chung cuộc.

Chiếc Huy chương Vàng của Bùi Yến Ly là chiếc Huy chương Vàng duy nhất của đoàn thể thao Việt Nam tại World Games 2017. Người đồng đội Võ Văn Đài đã phải dừng bước sớm khi anh để thua Ali Zarinfar bằng tính điểm.

Khá đáng tiếc là ở giải đấu này, một số gương mặt khác của Muay Việt Nam không thể tham dự trong đó tiêu biểu có Nguyễn Trần Duy Nhất. Được biết Nhất cùng các đồng đội vẫn đang tích cực tập huấn để hướng tới mục tiêu SEA Games 29.

Dưới đây là những hình ảnh của nữ võ sĩ Hà Nội Bùi Yến Ly tại World Games 2017:

bùi yến ly

Trọng tài công bố chiến thắng của Bùi Yến Ly
bùi yến ly

Bùi Yến Ly sở hữu HCV, võ sĩ Thái Lan Koson Apasara giành HCB và Todd Janet của Mỹ giành HCĐ
bùi yến ly

Bùi Yến Ly trên bục nhận huy chương...
bùi yến ly

... và cùng chia vui với các nữ võ sĩ đoạt HCB và HCĐ

Clip Bùi Yến Ly nhận HCV:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm