Brock Lesnar sẽ thất bại trước Daniel Cormier trong trận tranh đai!

thứ sáu 31-8-2018 11:58:35 +07:00 0 bình luận
Theo Curtis Blaydes, một gã "chích steroid đầy người" như Brock Lesnar sẽ khó có cửa thắng Daniel Cormier trong trận tranh đai hạng Heavyweight UFC.

Theo Curtis Blaydes, một gã "chích steroid đầy người" như Brock Lesnar sẽ khó có cửa thắng Daniel Cormier trong trận tranh đai hạng Heavyweight UFC.

Theo "kịch bản tranh đai cho hạng Heavyweight" mà UFC đã công bố, Brock Lesnar sẽ là kẻ khiêu chiến tiếp theo cho chiếc đai Heavyweight UFC. Đây không phải là một quyết định đạt được nhiều sự đồng thuận của những võ sĩ còn lại trong hạng cân, ví dụ như Stipe Miocic, hay Curtis Blaydes.

Brock Lesnar sẽ thất bại trước Daniel Cormier trong trận tranh đai! - Ảnh 1.

Nếu Brock Lesnar không chen ngang, Blaydes rất có thể đã là chọn lựa số một cho vị trí tranh đai hạng Heavyweight UFC

Đang sở hữu 4 chiến thắng liên tiếp, lần lượt trước Daniel Omielańczuk, Aleksei Oleinik, Mark Hunt và Alistair Overeem, nếu Brock Lesnar không chen ngang, Blaydes rất có thể đã là chọn lựa số một cho vị trí tranh đai.

"Tôi hiểu rằng họ (UFC) cần tiền, nhưng tôi vẫn cảm thấy bất công trước việc Brock Lesnar nhảy vào trận đấu tranh đai," Curtis Blaydes tỏ ra rất bức xúc khi cho biết trên Submission Radio.

"Lesnar thậm chí còn không có mặt trong bảng xếp hạng và cũng chẳng cần phải chứng minh bản thân gì hết!"

Brock Lesnar sẽ thất bại trước Daniel Cormier trong trận tranh đai! - Ảnh 3.

Curtis Blaydes không vui vẻ gì trước việc Brock Lesnar "nẫng" mất suất tranh đai

Thêm vào đó, Brock Lesnar vốn là một võ sĩ đang dính vào bê bối doping.

Vì dương tính với Clomiphene trong trận đấu với Mark Hunt vào năm 2016 (UFC 200), Brock Lesnar đã bị cấm thi đấu 1 năm. Tuy nhiên mới thi hành án được nửa năm thì Lesnar tuyên bố rời sàn MMA, và cũng chấm dứt luôn việc gửi mẫu thử cho USADA.

Theo công bố của USADA, Lesnar sẽ không thể thượng đài trước ngày 8/1/2019, bởi USADA cần 6 tháng để đảm bảo nhà cựu vô địch WWE sẽ "sạch", không dùng doping trong trận đấu với Cormier.

Brock Lesnar sẽ thất bại trước Daniel Cormier trong trận tranh đai! - Ảnh 5.

Curtis Blaydes cho rằng một gã "chích steroid đầy người" như Brock Lesnar sẽ khó có cửa thắng Daniel Cormier trong trận tranh đai Heavyweight UFC

Cũng bởi sự kiểm tra gắt gao của USADA, Curtis Blaydes cho rằng một gã "chích steroid đầy người" như Brock Lesnar sẽ khó có cửa thắng Daniel Cormier trong trận tranh đai Heavyweight UFC.

"Không, tôi không cho rằng Lesnar sẽ thắng. Thậm chí nếu nói thẳng thì tôi còn không cho rằng anh ta là một võ sĩ MMA hợp lệ," Blaydes nói.

"Lesnar đã chích steroid đầy người từ giữa những năm 2000. Tôi không có chút sự tôn trọng nào cho những võ sĩ như thế."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm