Brock Lesnar nhiều khả năng sẽ là đối thủ cuối cùng của Daniel Cormier

thứ ba 6-11-2018 17:11:01 +07:00 0 bình luận
Trong một tuyên bố mới đây, cả Daniel Cormier và Jon Jones đều không hứng thú với trận đấu thứ 3 và nhà vô địch Heavyweight UFC cũng cương quyết thực hiện quyết định giải nghệ.

Trong một tuyên bố mới đây, cả Daniel Cormier và Jon Jones đều không hứng thú với trận đấu thứ 3 và nhà vô địch Heavyweight UFC cũng cương quyết thực hiện quyết định giải nghệ.

24 lần bước vào võ đài và 22 lần hoàn thành cuộc chiến với tư cách người thắng cuộc (cả hai trận thua đều là trước Jon Jones), giữ hai đai vô địch Heavyweight và Light Heavyweight cùng lúc, Daniel Cormier khẳng định "sự nghiệp của tôi đã không còn gì phải chứng minh nữa."

Vài tuần trước đây, Jon Jones đã yêu cầu trận tái đấu với Daniel Cormier ở Light Heavyweight UFC ngay sau khi anh hoàn thành án phạt cấm thi đấu từ Ủy ban phòng chống doping Mỹ. Tuy vậy, trước thái độ cứng rắn của Cormier, Chủ tịch UFC Dana White thừa nhận: "Tôi rất tôn trọng Daniel và sẽ không buộc anh ấy phải làm những gì mà anh ấy không thích như việc tái đấu với Jones."

Brock Lesnar nhiều khả năng sẽ là đối thủ cuối cùng của Daniel Cormier - Ảnh 2.

Brock Lesnar bất ngờ trở lại và gây hấn với Daniel Cormier tại UFC 226.

Sau khi đã "cáp kèo" thành công với Alexander Gustafsson tại UFC 232 (diễn ra vào ngày 29/12), Jon Jones cũng bắt đầu "lạnh nhạt" với Daniel Cormier, dù trước đây chính anh từng tuyên bố sẽ "đập" bại tướng trước đây của mình ở cả hai hạng cân.

"Tôi không cần phải tái đấu với Daniel Cormier nữa. Tôi đã thắng anh ta hai lần và không cần chứng minh gì thêm nữa," nhà cựu vô địch Light Heavyweight UFC Jon Jones khẳng định.

Brock Lesnar nhiều khả năng sẽ là đối thủ cuối cùng của Daniel Cormier - Ảnh 3.

Daniel Cormier khẳng định sự nghiệp của anh đã hoàn thiện và không còn mục tiêu nào để theo đuổi ở tuổi 40.

Như vậy, chỉ còn mỗi Brock Lesnar là đối thủ khả thi cho Daniel Cormier trong thời gian tới. Sau vụ bị Brock Lesnar "quấy rối" ngay trong giây phút đăng quang ngôi vô địch Heavyweight UFC, Daniel Cormier đã thẳng thắn buông lời thách đấu đối thủ từng có 8 năm thống trị hạng cân. 

Đây cũng là trận đấu cuối cùng trong hợp đồng hiện tại giữa Daniel Cormier và UFC - thứ cuối cùng còn ràng buộc được nhà vô địch gần 40 tuổi trước quyết định giải nghệ. Vậy nên không phải Jon Jones mà chính Brock Lesnar mới là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp MMA của Cormier.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm