Brandon Vera: "Trận bảo vệ đai ONE Championship là điều ám ảnh nhất đời tôi"

thứ bảy 24-11-2018 19:20:55 +07:00 0 bình luận
Dù có chiến thắng áp đảo chỉ trong một phút tại ONE: Conquest of Champions, nhà vô địch hạng cân Heavyweight ONE Championship vẫn chưa "hoàn hồn".

Dù có chiến thắng áp đảo chỉ trong một phút tại ONE: Conquest of Champions, nhà vô địch hạng cân Heavyweight ONE Championship vẫn chưa "hoàn hồn".

Trong buổi họp báo ngay sau trận đấu, Brandon Vera thừa nhận: "Tôi đã bị ám ảnh suốt một thời gian dài. Thậm chí cả trong giấc ngủ tôi cũng mơ thấy mình đang tập luyện để đánh bại đối thủ."

Có nhiều lý do khiến nhà vô địch Heavyweight ONE Championship cảm thấy áp lực. Anh đã rời xa võ đài hơn 2 năm vì không có trận đấu phù hợp, trong khi đó những người đồng hương Philippines liên tục lập nhiều chiến công và xác lập 4 nhà vô địch ở các hạng cân khác. Chính Brandon Vera cũng "kể tội" mình về sự vắng mặt và nói: "Tôi nợ người Philippines một niềm kiêu hãnh".

Brandon Vera: trận bảo vệ đai ONE Championship là điều ám ảnh nhất đời tôi! - Ảnh 2.

Dù bị đánh bại chỉ trong 1 phút nhưng trước trận đấu, kẻ thách thức đai vô địch Mauro Cerilli vốn được đánh giá rất cao. Chính Brandon Vera cũng khẳng định anh vô cùng bất ngờ với uy lực và bản lĩnh tổ chức những pha "nhồi đòn" của Mauro Cerilli.

Brandon Vera: trận bảo vệ đai ONE Championship là điều ám ảnh nhất đời tôi! - Ảnh 3.

Tuy nhiên, sự căng thẳng bị xóa sổ chỉ sau một phút thi đấu. Mauro Cerilli đuổi theo trong một pha đòn bất cẩn và lãnh gọn cú móc ngang của Brandon Vera. Kẻ thách đấu gục ngã và chiếc đai vô địch Heavyweight ONE Championship vẫn không đổi chủ.

Cũng trong buổi họp báo, Brandon Vera cũng bật cười khi một phóng viên hỏi đùa rằng: "Mục tiêu kế tiếp của anh là gì? Tiếp tục vắng mặt 2 năm?", nhà vô địch mang hai dòng máu Philippines - Ý trả lời: "Tôi vẫn tranh thủ đóng phim, nhưng tôi hứa, nghiêm túc hứa rằng khán giả sẽ không phải đợi lâu như vậy nữa."


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm