Brandon Vera: Tôi muốn bảo vệ đai ONE Championship ở từng quốc gia, bao gồm Việt Nam

thứ năm 22-11-2018 17:21:37 +07:00 0 bình luận
Giữ đai vô địch Heavyweight ONE Championship từ năm 2015, Brandon Vera dù chỉ mới bảo vệ đai một lần nhưng anh tự tin rằng sẽ duy trì được phong độ này để tung hoành châu Á.

Giữ đai vô địch Heavyweight ONE Championship từ năm 2015, Brandon Vera dù chỉ mới bảo vệ đai một lần nhưng anh tự tin rằng sẽ duy trì được phong độ này để tung hoành châu Á.

Hơn 24 tiếng đồng hồ nữa, Brandon Vera sẽ phải bảo vệ ngôi vô địch Heavyweight ONE Championship trước đối thủ Mauro Cerilli tại sự kiện ONE: Conquest of Champions (Manila, Philippines).

Trước khi đến với giải MMA hàng đầu châu Á, Brandon Vera từng là cựu vô địch WEC và có thời gian dài chinh chiến tại UFC. Anh chính thức trở thành chủ nhân của đai vô địch Heavyweight ONE Championship cuối năm 2015 và bảo vệ đai thành công đúng 1 năm sau đó.

Brandon Vera: Tôi muốn bảo vệ đai ONE Championship ở từng quốc gia, bao gồm Việt Nam - Ảnh 2.

Màn face off giữa Brandon Vera và đối thủ Mauro Cerilli.

Trả lời báo giới trước thềm sự kiện ONE: Conquest of Champions, Brandon Vera tỏ ra rất tự tin vào khả năng chiến thắng và thậm chí tuyên bố: "Tôi muốn đi cùng ONE Championship đến từng đất nước châu Á và bảo vệ đai ở từng nơi một. Việt Nam à? Nếu có thể, tôi rất muốn bảo vệ đai ở đó nữa!"

Brandon Vera: Tôi muốn bảo vệ đai ONE Championship ở từng quốc gia, bao gồm Việt Nam - Ảnh 3.

Brandon Vera rất tự tin vào tương lai bảo vệ đai lâu dài, bất chấp quy luật khắc nghiệt của các trận đấu hạng nặng.

Dù mang vẻ ngoài rất "Tây" và sở hữu thân hình hạng nặng nhưng thực tế Brandon Vera là con lai của người mẹ đến từ nước Ý và người cha Philippines. Anh dành phần lớn thời gian để sinh sống và tập luyện tại quê cha và trở thành gương mặt thân thuộc của người hâm mộ võ thuật châu Á.

Brandon Vera: Tôi muốn bảo vệ đai ONE Championship ở từng quốc gia, bao gồm Việt Nam - Ảnh 4.

Fight card sự kiện ONE: Conquest of Champions.

Khi bị phóng viên "thách thức" về ý tưởng những trận cross-over siêu kinh điển, nơi những nhà vô địch ở các giải đấu đối mặt nhau, Brandon Vera vẫn tỏ ra tự tin: "Bạn biết đấy, đó là chuyện của làng võ. Nhà vô địch là nhà vô địch, khán giả rất muốn thấy điều đó được chứng minh. Vậy nên, tôi sẵn sàng!"

Riêng về trận đấu, Brandon Vera nhận định: "Tôi trở lại và rất phấn khởi sau 2 năm vắng bóng võ đài. Tôi tập luyện cực kỳ căng thẳng nhưng rất tự tin. Sức mạnh của tôi trở lại 100%, à không, còn hơn thế nữa! Tôi muốn kết thúc trận đấu ngay trong hiệp 1, nhưng kể cả đối thủ có sống sót được 5 hiệp tôi vẫn đủ sức, và dù sao khán giả cũng muốn xem một trận đấu như thế.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm