Brandon Vera thừa nhận có lo lắng trong trận đấu sắp tới

thứ ba 20-11-2018 16:21:45 +07:00 0 bình luận
Brandon Vera là một thế lực tại ONE Championship. Sắp tới đây, anh sẽ có một trận bảo vệ đai tại sự kiện ONE: Conquest of Champions sắp tới.

Brandon Vera là một thế lực tại ONE Championship. Sắp tới đây, anh sẽ có một trận bảo vệ đai tại sự kiện ONE: Conquest of Champions sắp tới.

Brandon Vera thừa nhận có lo lắng trong trận đấu sắp tới - Ảnh 1.

Brandon Vera đã thống trị hạng nặng của ONE Championship từ năm 2014 - 2016.

Khi đặt chân đến ONE Championship vào năm 2014, Brandon Vera đã chứng minh được rằng mình là một thế lực không thể bị đánh bại tại hạng nặng của ONE Championship.

Chiến thắng liên tiếp chiến thắng, đáng nói hơn, anh luôn KO và TKO đối thủ ngay chỉ trong hiệp 1 của trận đấu. Sau sự kiện ONE: Age of Domination vào năm 2016, Brandon Vera đột ngột vắng bóng võ đài suốt 2 năm trời.

Brandon Vera thừa nhận có lo lắng trong trận đấu sắp tới - Ảnh 3.

ONE: Conquest of Champions đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của Brandon Vera.

Tại lần trở lại lần này, đối thủ cho trận bảo vệ đai của anh là Mauro Cerilli - một nhà vô địch của giải MMA Cage Warrior. Trước một đối thủ nặng ký như vậy, Brandon Vera thừa nhận, anh đã có chút lo lắng.

Mauro Cerilli có thể không phải là một tên tuổi lớn nhất mà Brandon Vera từng đối đầu. Tuy nhiên Cerilli đã chứng minh, anh không phải dạng vừa. Cerilli là một võ sĩ có lối thi đấu toàn diện cả về đánh đứng lẫn đánh nằm. Điển hình chính là tỉ lệ kết thúc trận đấu của anh lên đến 67%, trong đó 42% đến từ KO/TKO và 25% đến từ các pha khóa siết.

Brandon Vera thừa nhận có lo lắng trong trận đấu sắp tới - Ảnh 5.

Mauro Cerilli cũng từng là một nhà vô địch và là một đối thủ đáng gờm của Brandon Vera.

Đã vắng mặt suốt 2 năm trời, ngay khi vừa trở lại, Brandon Vera phải gặp ngay một đối thủ khá nặng ký. Brandon Vera có lý do để lo lắng. 

Tuy nhiên sự kiện ONE: Conquest of Champions sắp tới cũng là câu trả lời rõ nhất cho câu hỏi: "Liệu Brandon Vera có phải là kẻ chuyên đập gà". Brandon Vera đã đến ONE Championship ngay từ  thời kỳ đầu thành lập giải đấu. 

2 năm mà Brandon Vera vắng bóng lại chính là quãng thời gian ONE Championship trỗi dậy mạnh mẽ với những nhà vô địch và dàn võ sĩ chất lượng hơn thời kỳ đầu thành lập rất nhiều. Nếu có thể chiến thắng ở ONE: Conquest of Champions, Brandon Vera sẽ chứng minh được với thế giới rằng, anh là một nhà vô đich thứ thiệt của ONE Championship.

ONE Championship có sợ việc livestream ảnh hưởng tới các đài truyền hình?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm