Bỏ qua mọi sự tranh cãi, Canelo Alvarez đã thực sự chiến thắng ở những điểm nào

chủ nhật 16-9-2018 15:13:01 +07:00 0 bình luận
Trận đại chiến được mong chờ nhất trong năm đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Canelo Alvarez. Tuy nhiên hãy xem Canelo Alvarez đã thực sự làm được điều gì để gây nên sự tranh cãi đó.

Trận đại chiến được mong chờ nhất trong năm đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Canelo Alvarez, người hâm mộ vẫn đang tranh cãi với kết quả của trận đấu. Tuy nhiên hãy xem Canelo Alvarez đã thực sự làm được điều gì để gây nên sự tranh cãi đó.

Bỏ qua mọi sự tranh cãi, Canelo Alvarez đã thực sự chiến thắng ở những điểm nào - Ảnh 1.

Canelo Alvarez đã có một chiến thắng gây tranh cãi trước Gennady Golovkin.

Ở trận đấu đầu tiên, ta thấy thứ duy nhất Canelo vượt qua được Golovkin đó chính là tốc độ, tốc độ ở những pha counter. Còn lại Golovkin vượt trội về thể lực, khả năng kiểm soát đài và cả những cú Jab. 

Còn lúc này, khi đến với trận tái đấu, ta đã thấy một Canelo Alvarez hoàn toàn khác. Một Canelo lì lợm hơn và cũng khôn khéo hơn.

Vấn đề lớn nhất ở trận đầu tiên của Canelo đó chính là Canelo đã không thực sự có một chiến thuật tốt như hiện nay. Anh đã liên tục bị Gennady Golovkin đẩy vào dây đài, thứ duy nhất đã giúp cho Canelo sống sót tại vị trí này chính là tốc độ và chiếc cằm thép của anh. 

Tại trận đầu tiên, Canelo luôn phải lùi bước trước áp lực của Golovkin.

Thứ giúp Canelo đứng vững trong trận đấu cũ là tốc độ và chiếc cằm thép.

Ở trận đấu hiện tại, ta thấy một Canelo hoàn toàn khác, đã chặn đứng được chiếc xe ủi Kazakhstan, nếu không muốn nói là có phần đã khiến Golovkin phải chùn bước trong phút giây - điều mà từ trước tới nay không một võ sĩ nào làm được, kể cả Canelo trong quá khứ. Canelo tại trận tái đấu không còn bị áp lực của GGG lấn lướt hay ép vào dây đài.

Điều tiếp theo Canelo đã thực sự làm tốt đó chính là việc, mọi điểm yếu tại trận đấu trước đã được xóa bỏ, không hề thua kém về thể lực, không hề thua kém về áp lực. Tại trận đấu trước, người ta dễ dàng nhận ra Canelo đã xuống sức tại những hiệp cuối như thế nào. Nhưng giờ đây, tại trận tái đấu, lần đầu người hâm mộ trông thấy Golovkin phải thở dốc vì những pha sức đấu sức với Canelo.

Bỏ qua mọi sự tranh cãi, Canelo Alvarez đã thực sự chiến thắng ở những điểm nào - Ảnh 6.

Lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến Golovkin bị "ép đài".

Trận đấu này vẫn sẽ bước vào lịch sử với tư cách một trong những trận đấu đáng xem nhất mọi thời đại với phần trình diễn không thể tuyệt vời hơn của những võ sĩ xuất sắc. Thật khó để nói rằng đây là một trận đấu đã được dàn xếp. Tại những trận đấu sát sao như thế này, kết quả cho ra ai thắng thì vẫn sẽ gây tranh cãi. Thay vì thế hãy tận hưởng những khoảnh khắc thi đấu tuyệt vời mà hai võ sĩ đã đem đến cho người hâm mộ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm