Bibiano Fernandes úp mở "gạ kèo" Martin Nguyễn

thứ năm 8-11-2018 15:21:10 +07:00 0 bình luận
Trong buổi giao lưu với phóng viên của Webthethao, Bibiano Fernandes đã có một số chia sẻ thú vị về đối thủ cũ Martin Nguyễn.

Trong buổi giao lưu với phóng viên của Webthethao, Bibiano Fernandes đã có một số chia sẻ thú vị về đối thủ cũ Martin Nguyễn.

Bibiano Fernandes úp mở gạ kèo Martin Nguyễn - Ảnh 1.

Bibiano Fernandes là một nhà vô địch của ONE Championship.

Được đánh giá là một trong số những võ sĩ Bantamweight xuất sắc nhất hiện nay, Bibiano Fernandes không ngần ngại tỏ ra khá hứng thú về ý tưởng chuyển lên hạng cân mới.

"Hiện tại thì tôi chưa có kế hoạch chuyển hạng cân, nhưng tôi khá hứng thú với vấn đề này. Bạn biết đấy, Martin đã từng đến hạng cân của tôi vậy thì theo lễ tôi cũng nên đến hạng cân của anh ta. Dù sao thì tôi cũng từng đánh bại anh ta một lần, tôi sẽ đánh bại anh ta lần nữa thôi."

Bibiano Fernandes úp mở gạ kèo Martin Nguyễn - Ảnh 3.

"Bạn biết đấy, Martin đã từng đến hạng cân của tôi vậy thì theo lễ tôi cũng nên đến hạng cân của anh ta. Dù sao thì tôi cũng từng đánh bại anh ta một lần, tôi sẽ đánh bại anh ta lần nữa thôi." - Bibiano Fernandes.

Ngoài Martin Nguyễn, Bibiano Fernandes cũng bày tỏ một vài quan điểm về Grand Prix đấu loại trực tiếp của ONE Championship sắp tới. Anh cho biết, đây sẽ là một sự kiện rất có chất lượng về chuyên môn. Tuy rằng đây cũng là một thử thách rất lớn đối với võ sĩ tham gia. Trong đó có người bạn thân của anh, cựu vô địch UFC Demetrious Johnson.

"Các bạn thấy đấy, Grand Prix có lẽ sẽ là một sự kiện khắc nghiệt nhất cho võ sĩ. Nếu như tổ chức gấp rút, một võ sĩ có thể sẽ phải đấu đến 2 trận trong một đêm. Đó là một vấn đề lớn."

Bibiano Fernandes úp mở gạ kèo Martin Nguyễn - Ảnh 5.

Bibiano Fernandes và Demetrious Johnson là đồng đội thân thiết của nhau.

Bibiano đã thống trị hạng Bantamweight ở ONE Championship từ rất lâu, ý tưởng nhảy lên hạng cân trên để tìm thử thách mới có lẽ là một ý tưởng không tồi để đánh bóng cho tên tuổi lão luyện này. 


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm