Bị Al Iaquinta "tắt điện", Kevin Lee vẫn thề sẽ lấy đai vô địch Lightweight UFC

thứ ba 18-12-2018 13:58:10 +07:00 0 bình luận
Sau thất bại đầy cay đắng trước Al Iaquinta, Kevin Lee đã có lời xin lỗi khán giả, giải thích yếu điểm của mình và khẳng định vẫn vững lòng với mục tiêu tranh đai vô địch.

Sau thất bại đầy cay đắng trước Al Iaquinta, Kevin Lee đã có lời xin lỗi khán giả, giải thích yếu điểm của mình và khẳng định vẫn vững lòng với mục tiêu tranh đai vô địch.

Kết thúc trận thua điểm đồng thuận, ngôi sao vừa bị đẩy xuống cuối top 5 Lightweight UFC Kevin Lee cho biết anh đã có chút sai lầm khi rối loạn giữa thế đứng quen thuộc (Orthodox) và một chút thử nghiệm với lối đánh Southpaw.

"Tôi cố gắng làm điều gì đó khác biệt như Al Iquinata đã có màn thể hiện quá xuất sắc với những pha đòn trời giáng ở hiệp 4. Tôi sẽ trở lại với sự bùng nổ và uy lực hơn nữa, vẫn trung thành với mục tiêu nhắm đến ngôi vô địch hạng cân này," Kevin Lee khẳng định.

Bị Al Iaquinta tắt điện, Kevin Lee vẫn thề sẽ lấy đai vô địch Lightweight UFC - Ảnh 2.

Thất bại trong một trận đấu chật vật vẫn đỡ hơn bị hạ knock out - Kevin Lee vẫn giữ tinh thần khá ổn định sau trận thua trước Al Iaquinta.

Dù là một ngôi sao đầy triển vọng nhưng dường như những phát ngôn của Kevin Lee đang bắt đầu đi quá xa. Cách đây không lâu, anh cũng lên tiếng tuyên bố "Không ngán phải vật nhau với bất cứ ai ở hạng cân này", dù anh biết rõ nhà vô địch hạng cân Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov đã cho hàng loạt võ sĩ "ăn hành" bằng chiêu bài ấy.

kevin lee vs. al iaquinta 2

Thêm vào đó, Kevin Lee còn mạnh miệng tuyên bố Conor McGregor muốn quay lại lấy đai Lightweight UFC thì phải "bước qua xác tôi trước!"

Thực ra Kevin Lee đã từng một lần đứng trước đai vô địch tạm thời của Lightweight UFC khi bị Tony Ferguson đánh bại bằng submission tại UFC 216 cách đây mới hơn một năm. Với lối đánh khá ổn định, kiểm soát tốt và khả năng grappling ở hàng top của hạng cân, Kevin Lee rất khó trở thành một ngôi sao hàng đầu nhưng khả năng tìm kiếm một trận tranh đai vẫn là điều không quá xa vời.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm