Ben Nguyễn sẽ có mặt tại UFC Fight Night Melbourne cuối tháng 11

thứ năm 13-10-2016 11:26:17 +07:00 0 bình luận
Trận đấu sắp tới của chàng trai gốc Việt Ben Nguyễn đã được xác nhận sẽ diễn ra tại UFC Fight Night Melbourne vào ngày 27/11.

Trận đấu sắp tới của chàng trai gốc Việt Ben Nguyễn đã được xác nhận sẽ diễn ra tại UFC Fight Night Melbourne vào ngày 27/11.

Ben Nguyễn (16-6 MMA, 2-1 UFC), võ sĩ 28 tuổi hiện đang xếp thứ 19 trên BXH UFC, sẽ đối đầu với người ở vị trí thứ 20 Geane Herrera (9-2 MMA, 1-2 UFC) đến từ Tampa, Florida, Mỹ.

Sinh ra tại South Dakota, Mỹ; chàng trai gốc Việt đã trải qua một hành trình dài theo đuổi con đường võ thuật của mình trước khi "cập bến" tại Brisbane, Australia; nơi anh trở thành người thống trị ở giải K-Oz Australia và giải Nitro với nickname “Ben 10”. Ben Nguyễn ký hợp đồng với UFC vào tháng 4/2015; anh đã trải qua 2 chiến thắng trước Alptekin Ozkilic, Ryan Benoit, và một trận thua trước Louis Smolka tại UFC FN 91.

Đối thủ của Ben, 'La Pulga' Geane Herrera đã đạt đai nâu BJJ và có thành tích 8-0 tại các giải địa phương trước khi có mặt tại UFC, trong đó có đến 5 trận thắng bằng submission. Herrera từng thắng Joby Sanchez bởi TKO, để thua Ray Borg và Ali Bagautinov bằng tính điểm.

s

Ben Nguyễn

Trước đó, trò chuyện với Webthethao, võ sĩ người Australia gốc Việt Ben Nguyễn đã rất hy vọng được thượng đài trong sự kiện này, tuy nhiên chỉ đến hôm nay Ben mới xác nhận rằng anh sẽ có mặt tại UFC Fight Night Melbourne:

"Tôi rất mong được góp mặt tại UFC FN 101 và lại có thể thi đấu ở Australia. Tôi yêu Melbourne."

UFC Fight Night Melbourne sẽ bao gồm các cặp đấu:

Ben Nguyễn vs. Geane Herrera

Damien Brown vs. John Tuck

Yusuke Kasuya vs. Alex Volkanovski

Richard Walsh vs. Jonathan Meunier

Dan Kelly vs. Chris Camozzi

Dan Hooker vs. Jason Knight

Kyle Noke vs. Dominique Steele

Jake Matthews vs. Andrew Holbrook

Robert Whittaker vs. Derek Brunson

Luke Rockhold vs. Ronaldo Souza

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm