Ben Askren bật "chế độ nghiêm túc" cho UFC 235

Hồ Võ
thứ ba 26-2-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngưng trash talk trên mạng xã hội, Ben Askren bắt đầu tỏ ra hết sức nghiêm túc cho cuộc đối đầu Robbie Lawler lại UFC 235 sắp tới.

Ngày 2/3 sắp tới, sự kiện UFC 235 sẽ diễn ra. Vừa về UFC từ tháng 1, nhà cựu vô địch ONE Championship Ben Askren đã được trao cho suất đấu quan trọng với nhà cựu vô địch Welterweight UFC.

Ben Askren bật chế độ nghiêm túc cho UFC 235
Ben Askren cần phải chứng minh những gì anh có được tại ONE Championship không phải hư danh, và bản lĩnh của anh không chỉ nằm ở khoản trash talk

Đây là thử thách đầu tiên của Ben Askren. Robbie Lawler không phải đối thủ quá "dễ nuốt", Ben Askren cần một màn thể hiện thật xuất sắc tại UFC 235 để tỏ ra xứng đáng với hành trình ngôi vương Welterweight UFC, càng không thể biến 8 năm bất bại với 18 trận đấu thành trò đùa. Vậy nên, sau rất nhiều năm quen trash talk, chửi bới đối thủ trên mạng xã hội, bỗng dưng Ben Askren im lặng đến lạ thường.

Ben Askren bật chế độ nghiêm túc cho UFC 235
Ben Askren hiểu chiến thắng Robbie Lawler mới là thứ thể hiện được anh, chứ không phải những màn trash talk.

"Tôi là người thích vui vẻ trên mạng xã hội. Nó mang tính giải trí thật đấy! Nhưng bây giờ tôi đang nghiêm túc. Tôi phải tiếp tục chinh phục những gì cần thiết ở bộ môn này. Robbie Lawler không phải kiểu võ sĩ có thể để cho đối thủ của anh ấy có trận đấu dễ dàng. Tôi không phải là một tay đấm khủng cỡ đó. Vậy nên tôi đang nghiêm túc trở lại để chuẩn bị cho UFC 235, sẵn sàng với mọi thứ," Robbie Lawler khẳng định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm