Bellator 173: "Conor McGregor 2" sẵn sàng tiếp bước đàn anh

thứ bảy 25-2-2017 16:30:54 +07:00 0 bình luận
Cậu em cùng gym SBG của Conor McGregor - James Gallagher - đã có một chiến thắng hết sức ấn tượng tại Bellator 173 Belfast.

Cậu em cùng gym SBG của Conor McGregor - James Gallagher - đã có một chiến thắng hết sức ấn tượng tại Bellator 173 Belfast khi chiến thắng đối thủ Kirill Medvedovsky ngay trong hiệp 1.

James Gallagher gia nhập gym SBG của Conor McGregor và John Kavanagh ngay từ khi mới 13 tuổi. Ngay từ đầu, Gallagher đã muốn được thi đấu MMA, nhưng do HLV John Kavanagh cho rằng 13 tuổi là quá sớm, James Gallagher chuyển hướng sang Brazilian Jiu Jitsu.

Chỉ mới 19 tuổi, nhưng đã sở hữu đai tím và bảng thành tích khá dày dạn trên đấu trường BJJ Châu Âu, Gallagher chính thức rời BJJ để thi đấu MMA từ năm 2015. Chàng trai trẻ rất nhanh khẳng định được mình trên đấu trường MMA: Bellator đã ký hợp đồng với Gallagher từ giữa năm 2016, chưa đầy một năm kể từ khi Gallagher bắt đầu thi đấu MMA.

Là đàn em của Conor McGregor tại SBG, James Gallagher rất khâm phục ông anh - điều mà khán giả có thể nhận ra qua điệu bộ cũng như những hình xăm có phần tương tự - nhưng Gallagher khẳng định mình sẽ không đứng dưới cái bóng của McGregor quá lâu. 

"Conor là Conor, còn tôi là James," Gallagher cho biết. "Tôi luôn chắc chắn về khả năng chiến thắng của mình trên võ đài. Không ai ở hạng cân này của Bellator có thể cạnh tranh với tôi về trình độ Jiu Jitsu."

d

James Gallagher (trái) và Kirill Medvedovsky tại Bellator 173

Với thành tích bất bại 6-0, trong đó có 5 chiến thắng bằng submission, Gallagher hiện đang là ngôi sao có tiềm năng nhất tại trung tâm MMA hàng đầu Ireland. Sau khi đánh bại đối thủ người Israel Kirill Medvedovsky, Gallagher cho biết anh sẽ nhắm đến  A.J. McKee - một ngôi sao bất bại khác tại Bellator.

Điều duy nhất đáng tiếc cho gym SBG tại Bellator 173 là dù có chiến thắng hết sức ấn tượng của James Gallagher, đại diện thứ 2 của SBG - bóng hồng Sinead Kavanagh - lại để thua bằng tính điểm trước đối thủ Iony Razafiarison nhỏ con hơn nhiều.

Clip Full fight các trận đấu Main Card của Bellator 173: 

Liam McGeary thắng Brett McDermott bằng TKO 1:06 hiệp 2.

James Gallagher thắng Kirill Medvedovsky bằng Submission (rear-naked choke) 2:53 hiệp 1.

Iony Razafiarison thắng Sinead Kavanagh bằng tính điểm đồng thuận.

Alex Lohore thắng Colin Fletcher bằng Submission (rear-naked choke) 2:42 hiệp 2.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm