Bất mãn, nhưng UFC chẳng thể làm gì trước sự vắng mặt của Conor McGregor!

thứ sáu 31-8-2018 17:37:16 +07:00 0 bình luận
Lại một lần nữa UFC tỏ ra bất mãn khi siêu sao người Ireland không chịu hợp tác, nhưng họ chẳng thể làm gì trước sự vắng mặt của Conor McGregor.

Lại một lần nữa UFC tỏ ra bất mãn khi siêu sao người Ireland không chịu hợp tác, nhưng họ chẳng thể làm gì trước sự vắng mặt của Conor McGregor.

Khám phá kế hoạch ép cân của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Siêu sao người Ireland Conor McGregor, nhà cựu vô địch hai hạng cân của UFC, sẽ thượng đài cùng nhà vô địch người Nga Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 vào sáng 7/10 sắp tới. 

Có không ít người hâm mộ đã kỳ vọng được gặp mặt thần tượng thông qua những hoạt động quảng bá xuyên quốc gia (world tour) như những gì mà Conor từng làm trong trận đấu với Floyd Mayweather.

Bất mãn, nhưng UFC chẳng thể làm gì trước sự vắng mặt của Conor McGregor! - Ảnh 2.

Conor McGregor từng đầu tư rất nhiều vào những chuyến world tour trong khi chuẩn bị trận đấu tỷ đô với Floyd Mayweather

Nhưng đến giờ đã là tháng 9, mà UFC, Conor lẫn Khabib đều chẳng mặn mà với những lần xuất hiện trước truyền thông.

"Lý do chính mà UFC thiếu khuyết những buổi phỏng vấn cho sự kiện này đến vậy là do Conor McGregor không đồng ý thực hiện bất kỳ hoạt động quảng bá nào. Tương tự, các buổi họp báo cũng không thể tổ chức được," Dave Meltzer, một trong những nguồn tin hàng đầu trong giới MMA - Wrestling cho biết.

"Có không ít lời phàn nàn về thái độ của McGregor, nhưng cuối cùng thì anh chàng người Ireland vẫn là người nắm đằng chuôi. UFC 229 vẫn đang rất đắt vé trên thị trường chợ đen, điều này càng khiến giá trị của cậu ta tăng hơn nữa."

Bất mãn, nhưng UFC chẳng thể làm gì trước sự vắng mặt của Conor McGregor! - Ảnh 4.

Có không ít lời phàn nàn về thái độ của McGregor, nhưng Conor "vẫn là người nắm đằng chuôi"

Đến thời điểm hiện tại, UFC đã công bố chính thức rằng họ sẽ không tổ chức các hoạt động quảng bá nào. Không chỉ vậy, theo những gì được công bố trên UFC Tonight, Conor sẽ chỉ bay đến Las Vegas vào cuối tháng 9, vài ngày trước UFC 229. 

Như vậy có nghĩa là Conor và Khabib sẽ chỉ đối mặt với nhau ở buổi weigh-in trước khi vào trận.

Bất mãn, nhưng UFC chẳng thể làm gì trước sự vắng mặt của Conor McGregor! - Ảnh 5.

Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov sẽ không đối mặt cho đến sát ngày đấu

Đáp lại vấn đề này, các nhà phân tích cho rằng một phần là do khoảng cách giữa thời điểm ký hợp đồng và thời điểm thi đấu quá ngắn - chỉ suýt soát 3 tháng, thời gian thậm chí hơi ngắn cho một khóa tập huấn đầy đủ. Một phần nữa là do Conor McGregor từ chối liên lạc với bộ phận quảng bá của UFC để chỉ tập trung vào trận đấu.

"Lịch trình của Conor đang rất bận rộn," HLV John Kavanagh cho biết. "Chúng tôi đang làm mọi thứ để sẵn sàng cho trận đấu sắp tới."

Bất mãn, nhưng UFC chẳng thể làm gì trước sự vắng mặt của Conor McGregor! - Ảnh 7.

HLV John Kavanagh cho biết lịch trình của Conor đang rất bận rộn

Dù sao, với việc UFC 229 đang cháy vé và cái tên Conor McGregor vẫn xuất hiện trên bản tin hàng tuần, chuyện quảng bá cho UFC 229 không còn trở nên quá quan trọng. Đằng nào thì UFC 229 vẫn rất có thể sẽ xô đổ mọi kỷ lục về lợi nhuận của UFC.

"Việc quảng bá cho một trận đấu như thế này không khó chút nào," Dana White khẳng định.

"Conor McGregor là một siêu sao quốc tế. Khabib là một chiến binh hàng đầu. Chúng ta có hai võ sĩ như thế này, cả hai đều là những võ sĩ thiên bẩm, bước đến đối đầu với nhau ở thời kỳ hoàng kim phong độ. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu đáng kinh ngạc."

Bất mãn, nhưng UFC chẳng thể làm gì trước sự vắng mặt của Conor McGregor! - Ảnh 9.

Ronda Rousey (trái) cũng từng yêu cầu vắng mặt trong buổi họp báo UFC 207

Cách đây một năm, Ronda Rousey cũng từng tuyên bố cô không tham dự họp báo UFC 207, để rồi bị Amanda Nunes hạ KO trong 48 giây. Liệu Conor McGregor có lặp lại lịch sử không vui ấy?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm