Bắt chước “Chiến binh báo đen”, võ sĩ MMA nhận quả đắng

thứ sáu 2-3-2018 16:42:32 +07:00 0 bình luận
Trong thế giới tưởng tượng, Black Panther là một đấu sĩ vô đối. Còn trên sàn MMA, “Chiến binh báo đen” có thể trở thành trò cười bất kỳ lúc nào.

Trong thế giới của truyện tranh và điện ảnh, Black Panther là một đấu sĩ vô đối. Còn ở đời thực và cả trên sàn MMA, “Chiến binh báo đen” có thể trở thành trò cười bất kỳ lúc nào.

Tại sự kiện Bellator 194 diễn ra vào tháng trước, võ sĩ Ronie Arana Leon đã khiến khán giả cảm thấy vô cùng ngạc nhiên, thích thú khi hóa thân thành Black Panther trong cuộc đấu với đối thủ Ross Richardson.

Trước đó, cả Leon và Richardson đều chưa từng tham gia sự kiện võ thuật đình đám này. Có thể chính vì vậy mà Leon trở nên đôi chút hơi “quá khích”.

Sau tiếng cồng khai cuộc tại võ đài Mohegan Sun Arena tại Uncasville, Connecticut (Mỹ), Leon là người tấn công trước. Và đó không phải là cách nhập trận quen thuộc trên sàn MMA.

Võ sĩ 25 tuổi tới từ Ecuador đã lao vào võ sĩ nước chủ nhà theo bộ pháp của… loài báo.   

Bình luận viên Mike Goldberg hét vào micro: “Quả là một cách thú vị để bắt đầu một trận đấu võ”. Đồng nghiệp của Goldberg là Chael Sonnen thì cố nén tiếng cười cứ chực trào ra từ cổ họng: “Tôi thực sự không biết phải nói về về những gì vừa chứng kiến”.

Xét về khía cạnh trình diễn, Leon đã tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ không kém gì T'Challa - nhân vật chính trong bộ phim đang làm mưa làm gió trong các rạp chiếu bóng toàn thế giới là “Black Panther”. Nhưng về mặt kết quả, tất cả hoàn toàn trái ngược.

Ronie Arana Leon (quần xám) bị đối thủ khóa chặt
Ronie Arana Leon (quần xám) không phải là "Chiến binh báo đen" như trong điện ảnh

Sau tình huống “Báo đen vồ mồi”, Leon nhanh chóng bị Richardson áp đảo. Cuối cùng thì điều gì phải đến cũng đã đến: Richardson, với trình độ võ thuật vượt trội, hạ gục “Chiến binh báo đen” Leon bằng đo ván kỹ thuật ở hiệp 2.

Có lẽ từ nay về sau, Leon sẽ không bao giờ nghĩ đến việc hóa thân thành Black Panther nữa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm