Bị chế nhạo là "bám váy" bạn gái, Caraway vẫn không thèm chấp đối thủ

thứ sáu 27-5-2016 18:11:06 +07:00 0 bình luận
Nhiều người tin rằng Sterling là người mà Bryan Caraway muốn đánh bại nhất do những phát biểu châm chọc mà Sterling dành cho Caraway và Tate gần đây. Thực tế thì sao?

Võ sĩ UFC hạng bantamweight Bryan Caraway có một danh sách các đối thủ anh muốn đánh bại nhất: Aljamain Sterling, Michael McDonald, Thomas Almeida và John Lineker.

Nhiều người tin rằng Aljamin Sterling đứng đầu trong danh sách này là do những phát biểu châm chọc mà Sterling dành cho Caraway gần đây. Sterling liên tục nói kháy Caraway là kẻ “bám váy” bạn gái Miesha Tate, thậm chí còn hỏi Caraway nếu anh định nghỉ hưu để làm một ông chồng nội trợ.

f

Sterling châm chọc Caraway trên Twitter

Trước những lời châm chọc của đối thủ, Bryan Caraway (20-7 MMA, 5-2 UFC) cho rằng cái trò khiêu khích ấy "chẳng nhằm nhò" gì.

Tôi không phải là kiểu người sẽ nổi sùng lên vì mấy câu nói vớ vẩn của cậu ta [Sterling].” – Caraway nói – “MMA là môn thể thao mà người ta phân thắng bại trên võ đài chứ không phải rạp xiếc nơi mấy thằng hề tán láo với nhau.”

Caraway hiện đang đứng thứ 8 trên BXH Bantamweight. Nghe có vẻ khá mờ nhạt so với thành tích của bạn gái – nữ vương Bantamweight Miesha Tate – nhưng thực tế anh cũng là một võ sĩ có thành tích đáng nể 20 thắng 7 thua với 16/20 trận thắng kết thúc bằng submission (11 RNC, 3 triangle, 1 armbar, 1 guillotine).

d

Cặp đấu Sterling vs. Caraway sẽ là trận Early Prelims của UFC FN 88

Trước khi đụng độ Sterling, Caraway đã suýt có một trận đấu với Urijah Faber (33-8, No.3 Bamtamweight). Tiếc rằng anh không thể tham gia trận đấu do phải hồi phục chấn thương xương sườn (bị đá nứt 2 xương sườn trong trận đấu với Eddie Wineland) và vấn đề gia đình.

Tôi muốn được nâng lên vị trí cao hơn trên BXH.” – Caraway cho biết – “Tôi muốn đấu với Sterling vì cậu ta đang xếp thứ 5, có vậy thôi.”

Đề cập đến những phát ngôn khiêu khích của Sterling về mình và Tate trên Twitter, Caraway chỉ bình thản:

Tôi không hiểu dụng ý của cậu ta khi bới móc những chuyện này lên làm gì? Chỉ trích tôi vì tôi đang hẹn hò với cô gái hot nhất UFC à?”

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm