Bản tin MMA ngày 9/10: Joshua vs. Wilder chỉ là vấn đề thời gian?

thứ hai 9-10-2017 8:10:27 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 9/10.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 9/10.

Joshua vs. Wilder chỉ là vấn đề thời gian. Anthony Joshua, người đang sở hữu đai IBF, IBO và WBA hạng nặng, đã khẳng định trong một phỏng vấn với Sky News về đối thủ tiếp theo của mình.

"Sẽ là David Haye và Deontay Wilder," Joshua cho biết. "Việc thống nhất đai không còn là vấn đề sẽ diễn ra hay không nữa, mà chỉ là sẽ diễn ra vào thời điểm nào."

"Chưa có một thời đại nào của giới Quyền Anh mà những hạng cân Heavyweight, Middleweight, Welterweight lại không được thống nhất đai. Việc thống nhất đai là chuyện đương nhiên, và đó sẽ là mục tiêu chính của chúng tôi trong những trận đấu sắp tới."

anthony joshua

Joshua vs. Wilder chỉ là vấn đề thời gian

Coco Championship xác định trận thách đấu tranh đai đầu tiên.  Trận thách đấu tranh đai đầu tiên của Coco Championship sẽ diễn ra ở hạng 56 kg giữa nhà vô địch Nguyễn Văn Thắng và một trong những võ sĩ Muay Thái hàng đầu Việt Nam hiện nay - Nguyễn Kế Nhơn vào ngày 21/10.

Nhà vô địch Nguyễn Văn Thắng từng dự định nhảy hạng cân lên 59kg để tìm thử thách mới cho mình, thế nhưng việc có đối thủ "khó nhằn" xuất hiện ở cùng hạng cân đã khiến những toan tính của Văn Thắng phải ngưng lại và tập trung cho việc giữ đai.

coco championship

Nguyễn Văn Thắng bảo vệ đai trước Nguyễn Kế Nhơn vào ngày 21/10

"Gạt Diaz đi, để McGregor gặp Ferguson!" Chủ tịch UFC Dana White đã tuyên bố ở buổi họp báo hậu UFC 216 rằng Nate Diaz, hay trận McGregor - Diaz 3, chưa bao giờ có mặt trong kế hoạch của UFC. White khẳng định rằng nhà Đương kim vô địch Conor McGregor cần đấu với Tony Ferguson để thống nhất chiếc đai Lightweight.

"Trận McGregor vs. Ferguson phải diễn ra," Dana White nói. "Không phải vì bất cứ lý do nào khác, mà chỉ vì một trận đấu giữa nhà vô địch và người giữ đai Interim phải diễn ra."

conor mcgregor tony ferguson

"Trận McGregor vs. Ferguson phải diễn ra," Dana White nói

Thế nhưng câu hỏi "khi nào" lại không được Dana White giải đáp. White chỉ nhắc lại rằng Conor McGregor có ý định thi đấu vào cuối năm nay.

"Chuột" Demetrious Johnson sẽ phải nghỉ một thời gian. Sau khi phá kỷ lục nhà vô địch có số lần bảo vệ đai nhiều nhất bằng pha Armbar lịch sử đã kết liễu Ray Borg ở hiệp 5, Demetrious Johnson cho biết anh sẽ cần nghỉ ngơi trong một thời gian. "Chuột" cần kiểm tra xem mình có bị chấn thương đầu gối hay không.

"Khi tôi chuẩn bị cho trận đấu tại Edmonton (UFC 215), tôi đã bị chấn thương," Demetrious Johnson nói. "Tôi vẫn ổn khi di chuyển, nhưng đầu gối phải sẽ rất đau nếu tôi cố ngồi chạm mông vào gót. Tôi vẫn chưa biết lý do vì sao. Có lẽ sẽ cần một buổi chụp MRI (cộng hưởng từ) để xem chuyện gì đã xảy ra."

Clip pha bẻ tay Armbar được thực hiện ngay giữa không trung của Demetrious Johnson:

Danh sách các danh hiệu Fight Night bonus của UFC 216. Mỗi võ sĩ trong danh sách dưới đây sẽ nhận 50.000 USD cho trận đấu của họ tại UFC 216.

Demetrious Johnson: Performance of the Night

John Moraga: Performance of the Night

Lando Vannata và Bobby Green: Fight of the Night 

Lando Vannata kỷ niệm trận đấu trên đường nhập viện. Chỉ có 1 trận thắng trên tổng số 4 lần ra trận tại UFC, nhưng với phong cách thi đấu rất "dị", rất máu lửa, Lando Vannata đang là một trong số những gương mặt rất được quan tâm tại UFC.

Kết thúc trận đấu cùng Bobby Green với kết quả hòa, Vannata không tỏ ra thất vọng.

lando vannata

Lando Vannata kỷ niệm trận đấu trên đường nhập viện

"Mừng là Bobby Green và tôi đã cống hiến một trận tranh tài đẹp mắt cho 1500 khán giả đã trải qua vụ xả súng ở Las Vegas," Lando Vannata cập nhật Instagram trên đường đến bệnh viện.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm