Bản tin MMA ngày 21/9: Phẫu thuật không thành, Velasquez nghỉ dài

thứ năm 21-9-2017 8:31:09 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 21/09.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 21/09.

Phẫu thuật không thành, Cain Velasquez sẽ nghỉ dài. Huấn luyện viên Javier Mendez tỏ vẻ không quá lạc quan về việc cựu vương hạng Heavyweight Cain Velasquez sẽ sớm trở lại sàn đấu.

"Cuộc phẫu thuật không thực sự thành công như dự kiến. Chỉ có thể chờ xem thế nào," Ông Mendez cho biết. "Cain chủ yếu đang dành thời gian với gia đình. Thỉnh thoảng, anh ấy vẫn đến phòng tập."

Tuy nhiên HLV Mendez cũng khẳng định rằng dù đã 35 tuổi, quyết tâm trở lại sàn đấu của Velasquez rất lớn. Chấn thương là điều duy nhất ngăn cản anh thượng đài cho đến thời điểm này.

cain velasquez

Cain Velasquez (trái) là một trong số những nhà vô địch hiếm hoi bảo vệ đai Heavyweight 2 lần liên tiếp

Conor McGregor có kế hoạch trình bày tại Quốc hội Mỹ về quyền võ sĩ. Theo nghị sĩ Đảng Cộng hòa Markwayne Mullin từ Oklahoma, Quốc hội Mỹ đang chuẩn bị thông qua một dự luật về quyền lợi của võ sĩ Quyền Anh - MMA, được mô tả là "một bản mở rộng của luật Ali Act".

Dự kiến Conor McGregor sẽ có mặt tại buổi thảo luận của Quốc hội Hoa Kỳ để đại diện cho ý kiến của các võ sĩ trong tháng tới.

conor mcgregor
Conor McGregor không mang quốc tịch Hoa Kỳ, nhưng vẫn là người có tiếng vang lớn nhất trong cộng đồng võ sĩ MMA thi đấu trên đất Mỹ

Rút kinh nghiệm từ trận Canelo - Golovkin, Hughie Fury quyết hạ KO. Hughie Fury - em họ của nhà cựu vô địch Tyson Fury - sẽ có trận tranh đai WBO hạng nặng với Joseph Parker cuối tuần này.

Nhắc lại kết quả trận Canelo - Golovkin, Hughie Fury cho rằng những giám khảo như bà Adelaide Byrd cần bị trừng phạt nặng hơn, nghiêm khắc hơn khi "đã phá hỏng một trận đấu để đời". Hughie cũng cho biết để tránh một sự cố như vậy diễn ra với mình, anh sẽ dốc hết sức để thực hiện Knockout.

"Tôi không tin vào giám khảo. Giám khảo duy nhất mà tôi tin tưởng là đôi tay mình," Hughie Fury nói.

hughie fury

Hughie Fury (giữa) cùng anh họ Tyson Fury (phải) trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận đấu với Joseph Parker

Rory MacDonald sẽ thượng đài trong tháng 1. Phía Bellator đã xác nhận trận chiến thứ hai của Rory MacDonald (19-4) tại giải đấu mới sẽ diễn ra vào ngày 20/1, tại nhà thi đấu The Forum, California. Đối thủ của "Red King" là nhà vô địch Welterweight của Bellator, Douglas Lima (29-6).

Là một trong những võ sĩ được đánh giá cao nhất ở hạng Welterweight của UFC, Rory MacDonald vẫn dứt áo ra đi và đầu quân cho kình địch Bellator MMA sau những khúc mắc về lương bổng và cách UFC sắp xếp trận đấu. Anh đã có trận debut thành công tại Bellator khi "xử gọn" Paul Daley bằng một pha Rear-naked choke.

rory macdonald

Rory MacDonald đã từng xếp đầu BXH Welterweight của UFC trước khi chuyển sang Bellator

Golovkin bức xúc vì phía Canelo muốn trì hoãn trận tái đấu. Sau trận hòa, Gennady Golovkin muốn tái đấu ngay lập tức, nhưng có vẻ như Canelo Alvarez lại muốn dành thời gian để nghỉ ngơi hơn. Người quản lý của Golovkin, Tom Loeffler, cho biết:

"Gennady muốn một trận đấu sớm, nhưng phía Canelo không muốn thượng đài trước tháng 5/2018," Ông Loeffler nói.

"Trận tái đấu giữa Gennady và Canelo vẫn là vấn đề được ưu tiên trong thời điểm hiện tại, nhưng nếu Canelo không muốn thượng đài, chúng tôi sẽ xét đến những phương án khác. Chúng tôi không thể chờ đợi Canelo mãi được."

gennady golovkin canelo alvarez

Golovkin muốn tái đấu sớm, nhưng Canelo muốn đợi sau tháng 5

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm