Bản tin MMA ngày 18/9: Giám khảo chấm Canelo thắng bị thôi việc?

thứ hai 18-9-2017 8:17:11 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 18/09.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 18/09.

Giám khảo chấm Canelo thắng bị thôi việc? Bà Adalaide Byrd, nữ giám khảo chấm Saul "Canelo" Alvarez thắng Gennady Golovkin với điểm số 118 - 110 trong trận đấu cuối tuần qua, hiện đã bị Ủy ban Thể thao bang Nevada (NSAC) đình chỉ công tác.

"Không may, trong trận Canelo - Golovkin, điểm số mà bà Byrd đưa ra quá thiếu thuyết phục. Ủy ban sẽ tạm dừng công việc của bà Byrd trong một thời gian," Giám đốc NSAC Bob Bennett cho biết.

"Bà Byrd vẫn đang là một giám khảo với đầy đủ các giấy tờ chứng nhận, chỉ có điều bà ấy cần nghỉ ngơi một thời gian mà thôi."

adelaide byrd

Giám khảo chấm Canelo Alvarez thắng Gennady Golovkin đã bị Ủy ban Thể thao bang Nevada (NSAC) đình chỉ công tác

Nữ vương võ sĩ số 1 UFC có thể sẽ "vĩnh biệt" giải đấu cuối năm nay. Sau UFC 217, nếu tiếp tục thắng trận, Joanna sẽ trở thành nữ võ sĩ thứ 2 bảo vệ đai thành công 6 lần liên tiếp, sau Ronda Rousey. 

Theo nguồn tin từ đội quản lý của nhà vô địch hạng Strawweight Joanna Jedrzejczyk, nữ võ sĩ người Ba Lan đang đối mặt với những lựa chọn hết sức khó khăn: cô sẽ phải chọn lựa giữa việc chuyển lên hạng cân mới 125 pound (Flyweight) hoặc chính thức rời sàn đấu để trở thành "mẹ hiền vợ đảm"

Joanna Jedrzejczyk và chồng chưa cưới Przemysław Buta
Joanna Jedrzejczyk và chồng chưa cưới Przemysław Buta

Chồng chưa cưới của Joanna - cựu cầu thủ Przemyslaw Buta - cho biết anh vẫn đang đợi ngày kết hôn, nhưng "chỉ Joanna mới có quyền quyết định sự nghiệp của cô ấy".

Võ sĩ gốc Việt Ben Nguyễn về Việt Nam. Võ sĩ hạng Flyweight của UFC Ben Nguyễn đã đến Thành phố Hồ Chí Minh và tập luyện tại Saigon Sport Club vào hôm qua. Đây là lần thứ 2 Ben Nguyễn trở lại quê hương Việt Nam trong năm nay.

Võ sỹ gốc Việt Ben Nguyễn vẫn là cái tên được giới hâm mộ võ thuật trong nước dõi theo
Võ sỹ gốc Việt Ben Nguyễn vẫn là cái tên được giới hâm mộ võ thuật trong nước dõi theo

Ben Nguyễn hiện là võ sĩ gốc Việt duy nhất có mặt trên sàn đấu võ tổng hợp lớn nhất thế giới UFC, xếp thứ 8 trên BXH Flyweight. Mục tiêu của anh trong thời gian tới là công phá những cái tên top đầu, như Joseph Benavidez hay Wilson Reis.

Clip tay đấm Trần Văn Thảo chở Ben Nguyễn trên xe xít-đờ-ca

Clip Ben Nguyễn "check-in" tại phòng tập SSC:

Conor McGregor chế giễu Boxing sau trận Canelo - Golovkin. Sau trận hòa đầy tranh cãi giữa hai tay đấm bậc nhất của làng Quyền Anh, Canelo Alvarez và Gennady Golovkin, nhà vô địch hạng Lightweight UFC nhận xét rất ngắn gọn trên Twitter: "Quyền Anh là một môn thể thao điên loạn."

conor mcgregor

Conor McGregor chế giễu Boxing sau trận Canelo - Golovkin

Đồng thời, Conor McGregor cũng đang "tung tin" về việc anh muốn kéo Floyd Mayweather sang UFC để đánh luật MMA tại UFC 219 - sự kiện cuối cùng của UFC trong năm 2017.

conor mcgregor floyd mayweather
Tấm poster tin đồn của UFC 219

Luke Rockhold khuyên Georges St-Pierre "nhường đường" cho anh tại UFC 217. Cựu vương Luke Rockhold đã có một chiến thắng hết sức ấn tượng tại UFC Fight Night 116 vào sáng Chủ Nhật vừa qua, khi anh buộc đối thủ David Branch phải tap out chịu thua.

Clip Luke Rockhold hạ David Branch:

Kết thúc trận đấu, Luke Rockhold đã gửi lời nhắn đến Georges St-Pierre - người sẽ khiêu chiến chiếc đai Middleweight tại UFC 217.

"Đây là thời điểm để tôi trở lại và giành lại chiếc đai vô địch thuộc về tôi," Rockhold nói. "GSP, anh không thuộc về hạng cân này. Anh sẽ bị nghiến nát khi đối đầu với một võ sĩ Middleweight. Tốt nhất anh nên tránh ra trong khi vẫn còn lành lặn. Trách nhiệm lấy lại chiếc đai vô địch thuộc về tôi."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm