Bản tin MMA 9/4: Zabit đánh bại Kyle Bochniak với cánh tay gãy

thứ hai 9-4-2018 8:31:19 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 9/4 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 9/4 sẽ được cập nhật liên tục.

Zabit Magomedsharipov đánh bại Kyle Bochniak với cánh tay gãy. Nếu giành danh hiệu "Fight of The Night" của UFC 223 cùng Kyle Bochniak vẫn chưa đủ ấn tượng, Zabit Magomedsharipov còn thực hiện điều đó với tay trái bị gãy từ trước trận đấu.

Zabit Magomedsharipov Kyle Bochniak
Zabit Magomedsharipov (phải) thắng Kyle Bochniak bằng tính điểm đồng thuận (29-28, 30-27, 30-27)

"Trong hiệp 1 tôi va rất mạnh bằng tay trái, nên tôi đoán nó đã gãy," Magomedsharipov nói sau trận đấu. "Tôi không chắc lắm, nhưng từ đó cho đến hết trận, tôi không thể dùng tay trái của mình."

Về sau, HLV của Zabit, Mark Henry, cho biết Zabit đã gãy tay trái trong khi khởi động trong phòng chờ. Võ sĩ chỉ nói như vậy để người ta không đổ lỗi cho ông Henry.

Video Fullfight trận đấu hết sức ấn tượng giữa Zabit Magomedsharipov và Kyle Bochniak:

Georges St-Pierre từ chối lời thách đấu của Khabib Nurmagomedov. Sau khi giành đai vô địch Lightweight sáng hôm qua, Khabib Nurmagomedov tiết lộ đối thủ tiếp theo mà anh muốn cùng thượng đài: Georges St-Pierre. Rất tiếc, huyền thoại người Canada đã từ chối đề nghị của Khabib.

"Tôi tin rằng UFC và Khabib đều còn rất nhiều đối thủ đang chờ đón họ, trước khi tôi cắt cân xuống và giành đai Lightweight 155 pound," Georges St-Pierre cho biết.

Khabib Nurmagomedov
Khabib Nurmagomedov trở thành tân vương hạng Lightweight UFC

Dù bị từ chối, Khabib thông cảm cho quyết định của St-Pierre.

"Tôi sẽ gửi cho St-Pierre một lời nhắn "anh đi đâu rồi, chàng trai?", như kiểu của Diaz," Khabib cười lớn. "Thật ra nếu đặt mình ở vị trí của Georges, tôi nghĩ không cần phải quay lại UFC, anh ấy cũng đã là võ sĩ vĩ đại nhất. Việc gì phải thượng đài, thậm chí cắt cân xuống 155 lbs trong khi Georges chưa từng cắt cân xuống tới mức đó."

Ronda Rousey hạ Stephanie McMahon trong trận debut WrestleMania 34. Ronda Rousey đã chiếm lĩnh trái tim khán giả ngay trong trận đấu debut WWE của cô tại WrestleMania 34.

Cùng với bạn cặp Kurt Angle, Ronda đã đấu với cặp đôi Stephanie McMahon - Triple H. Ronda Rousey và Kurt Angle trở thành người chiến thắng sau khi cô buộc Stephanie McMahon phải tapout vì đòn bẻ tay armbar.

Video Ronda Rousey hạ Stephanie McMahon bằng armbar:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm