Bản tin MMA 30/1: Cain Velasquez cũng có thể có mặt tại UFC 226

thứ ba 30-1-2018 8:55:23 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 30/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 30/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Cain Velasquez cũng có thể có mặt tại UFC 226. Trước đây, Daniel Cormier vẫn "ngại" thi đấu ở hạng Heavyweight vì không muốn phải đối mặt Cain Velasquez - người đồng đội rất thân thiết của DC tại AKA. Nhưng giờ đây, Cain Velasquez đã công khai ủng hộ DC thi đấu ở hạng nặng.

Bản thân Cain cũng đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình ở UFC 226.

cain velasquez

Cain Velasquez đã vắng mặt trên võ đài hơn 1 năm

"DC sẽ thượng đài trong tháng 7, tôi cũng muốn có mặt tại đó, không chỉ để giúp đỡ DC mà nếu được, tôi muốn thượng đài ở sự kiện đó luôn," Cain Velasquez cho biết. "Vẫn còn đủ thời gian để tôi kiếm một suất trong Fight Card UFC 226."

Tuy nhiên cũng theo Cain, anh tuyệt đối sẽ không đối đầu với Cormier trong trường hợp DC chiến thắng Stipe Miocic, bởi hai người là đồng đội, cũng là bạn bè thân thiết trong một thời gian rất dài.

Canelo Alvarez vs. Gennady Golovkin 2 chính thức vào ngày 5/5. Sau trận hòa khá lạ lùng năm ngoái, cả Canelo Alvarez lẫn Gennady Golovkin đều đồng ý sẽ tái đấu để phân định thắng thua. HBO đã công bố trận tái đấu sẽ diễn ra vào ngày 5/5 năm nay, tuy nhiên địa điểm của trận đấu vẫn chưa được tiết lộ.

canelo alvarez gennady golovkin

Canelo Alvarez vs. Gennady Golovkin chính thức tái đấu vào ngày 5/5

Cris Cyborg sẽ trở thành một người mẹ. Sau thời gian chia tay với chồng cũ Evangelista Santos, đến giờ Cris Cyborg (19-1, 1 NC) mới tiết lộ thông tin về gia đình nhỏ của cô. Cris sắp nhận nuôi một bé gái 11 tuổi mà trước đây cô nhận là cháu gái.

"Chúng tôi đã coi nhau như mẹ và con gái từ lâu," Cyborg cho biết.

cris cyborg

Cris Cyborg sẽ gặp Amanda Nunes tại UFC 226

"Chúng tôi luôn bên nhau trong khoảng thời gian tại Brazil, do vậy khi tôi chuyển tới Mỹ, cả hai đều đã rất buồn. Đó là một khoảng thời gian khó khăn. Tôi từng hứa với bé là tôi sẽ sắp xếp cuộc sống thật ổn định rồi sẽ đón bé đến cùng tôi, giờ là lúc thực hiện lời hứa đó."

Cris hiện đang khá bận rộn khi phải chuẩn bị cho trận đấu với nhà ĐKVĐ Bantamweight Amanda Nunes. Cả hai võ sĩ đã đồng ý trận đấu diễn ra tại UFC 226, tuy nhiên hợp đồng trận đấu còn chưa được chốt chính thức.

Eddie Alvarez nghi ngờ UFC hoãn thời hạn tước đai của Conor McGregor để kiếm lợi. Theo Eddie Alvarez, UFC sẽ không vội vàng tước đai của McGregor ngay mà vẫn sẽ lấp lửng nước đôi cho đến sát ngày UFC 223 diễn ra.

"Đây chỉ là lý thuyết của riêng tôi," Cựu vương hạng Lightweight nhận định.

eddie alvarez

Eddie Alvarez nghi ngờ UFC hoãn thời hạn tước đai của Conor McGregor để kiếm lợi

"UFC từng muốn tổ chức trận Khabib - Ferguson đến 3 lần và đều không thành công, nên tôi đoán họ đang dè dặt trong việc xét ai là nhà vô địch, ai không. Còn nếu trận đấu này chắc chắn sẽ diễn ra, thì tôi tin rằng việc UFC tước đai của Conor McGregor là đương nhiên, UFC chỉ đang "câu giờ"."

"Thử tưởng tượng xem, nếu đến buổi weigh-in của UFC 223, người ta mới công bố trận Khabib - Ferguson là cho đai chính thức, điều này sẽ tạo ra một câu chuyện nóng bỏng để xào nấu trên mặt báo. Thế nên việc UFC cứ lấp lửng thế này là điều không khó hiểu."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm