Bản tin MMA 29/1: Có chăng chuyện Conor McGregor từ bỏ UFC?

thứ hai 29-1-2018 8:37:09 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 29/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 29/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Có chăng chuyện Conor McGregor từ bỏ UFC? Mới đây, Conor McGregor đã đăng tải ảnh khoe 3 chiếc đồng hồ Rolex trên Instagram, với dòng chú thích "Khỏi phải làm việc nữa rồi, em yêu!"

Tuyên bố này đã khiến không ít fan giật mình. Dù Conor McGregor nghỉ làm với UFC hay chỉ nghỉ ngơi khỏi việc tập luyện, đó vẫn là một tín hiệu không vui cho người hâm mộ.

conor mcgregor

Có chăng chuyện Conor McGregor từ bỏ UFC?

Có không ít lời đồn đoán việc Conor McGregor "giận lẫy" với UFC và Chủ tịch Dana White là vì White đã công bố việc tước đai của anh (dù trận Tony Ferguson - Khabib Nurmagomedov chưa chắc đã cho đai chính thức). Chỉ có một tin tức lạc quan: HLV trưởng của McGregor, John Kavanagh, cho biết tinh thần của siêu sao MMA đang rất tốt và "rất tập trung" cho những bài tập MMA.

Michael Bisping có thể sẽ tiếp cựu vương Rashad Evans trên sân nhà. Sau cái tên được đồn đoán Vitor Belfort, Rashad Evans là ứng cử viên mới nhất và cũng có khả năng nhất để đối đầu với Bisping trận trận đấu nghỉ hưu.

michael Bisping rashad evans

Michael Bisping để thua Rashad Evans bằng tính điểm không đồng thuận hồi 2007

Từ năm ngoái, Michael Bisping đã công bố UFC London vào ngày 17/3 sẽ là sự kiện cuối cùng trong sự nghiệp MMA của anh. Nếu trận đấu với Rashad Evans được thực hiện, đây sẽ là cơ hội để Michael Bisping phục thù trận thua sát nút bằng tính điểm tại sự kiện UFC 78.

Mỹ nữ UFC Paige VanZant đính hôn. Mỹ nữ hạng Strawweight UFC Paige VanZant đã chính thức công bố việc cô đính hôn cùng bạn trai Austin Vanderford rạng sáng nay. 

Paige VanZant rất hạnh phúc bên bạn trai Austin Vanderford
Paige VanZant rất hạnh phúc bên bạn trai Austin Vanderford

Bạn trai của Paige VanZant cũng là một võ sĩ MMA. Anh thường xuyên có mặt cùng Paige VanZant trong các trận đấu của cô tại UFC cũng như cùng tập luyện tại trung tâm Gracie Barra Portland. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm