Bản tin MMA 28/3: ONE Championship stream miễn phí từ tháng 5

thứ tư 28-3-2018 8:22:58 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 28/3 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 28/3 sẽ được cập nhật liên tục.

ONE Championship sẽ stream miễn phí các trận đấu từ tháng 5. Giải MMA lớn nhất Châu Á ONE Championship mới đây đã công bố kế hoạch xây dựng một ứng dụng di động chuyên stream các trận đấu, dự kiến sẽ ra lò vào tháng 5 năm nay.

Đáng nói là nếu như các giải MMA như UFC và Bellator cung cấp các trận đấu với một mức phí nhất định (pay-per-view), thì ONE sẽ chiếu chúng hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng mới.

martin nguyen bibiano fernandes
ONE Championship hứa hẹn sẽ chiếu các trận đấu mà không thu phí Pay-per-view

"MMA vô cùng thích hợp để xem trên điện thoại di động, bởi nó rất ngắn gọn mà vẫn rất hấp dẫn. 72% các trận đấu của chúng tôi kết thúc chỉ sau vài phút," Chủ tịch ONE Championship Chatri Sidyotong cho biết.

"Việc chiếu những trận đấu miễn phí là ý tưởng của giám đốc điều hành Sequoia India. Số lượng người sử dụng các dịch vụ video qua điện thoại di động tại Châu Á là cực kỳ khổng lồ. Chúng tôi muốn thu hút lượng lớn người xem MMA thông qua một ứng dụng đơn giản, dễ dàng, và xa hơn nữa là xây dựng lại hình ảnh của MMA trên thị trường Châu Á."

Daniel Cormier cho rằng Floyd Mayweather chỉ đùa khi dự định lên sàn MMA. Có lẽ trừ Tyron Woodley, không có bao nhiêu người trong giới MMA tin tưởng vào việc Floyd Mayweather nghiêm túc với ý định vào lồng bát giác. Nhà ĐKVĐ hạng Light Heavyweight Daniel Cormier cũng vậy.

"Tôi không hiểu được lý do Floyd muốn đấu MMA," Daniel Cormier nói.

Floyd Mayweather
"Floyd đã có tất cả. Anh ta đấu MMA nữa làm gì?" - Daniel Cormier

"Anh ta đã 41 tuổi, đã được công nhận là tay đấm vĩ đại nhất lịch sử, và giàu có đến mức không thể tưởng tượng nổi. Tôi đã xem các đoạn phim về biệt thự mới của Floyd ở Los Angeles, biệt thự có cái phòng chiếu phim xịn nhất mà tôi từng thấy, có cả những ngăn tủ chứa kẹo và người ta phải đi tất trong nhà vì thảm quá đẹp, đi giày sẽ làm hỏng chúng."

"So với mọi thứ Floyd đã sở hữu, khoản tiền mà các giải MMA có thể cho Floyd chỉ như muối bỏ biển. Vậy vì sao Floyd còn muốn đấu MMA? Đó có lẽ chỉ là một trò đùa để làm nóng tên tuổi của anh ta trên mạng xã hội."

Frankie Edgar: Tái đấu với Cub Swanson rất mạo hiểm cho tôi. Chỉ mới tháng trước, Frankie Edgar đã bị Brian Ortega hạ knockout trong trận co-main event của UFC 222, thế nhưng anh sẽ lại có mặt cùng Cub Swanson ở UFC Atlantic City vào ngày 21/4 tới. Điều này tương đương với việc Edgar chỉ có khoảng 1 tháng để hồi phục sau trận thua KO.

Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra về việc Frankie Edgar có đủ khả năng đói phó với Cub - một đối thủ khá khó nhằn - chỉ với một tháng hồi phục và chuẩn bị hay không.

Video Highlights Frankie Edgar:

"Tôi có thể hiểu những nghi vấn của mọi người," Frankie Edgar cho biết, thừa nhận việc tái đấu với Cub Swanson là "rất mạo hiểm".

"Tôi ưa thích một chút mạo hiểm, một chút thử thách. Tôi quyết định lên sàn đấu và chiến thắng để rửa sạch cảm giác tồi tệ sau trận thua vừa qua. Có lẽ có thêm một trận thắng nữa cũng không hoàn toàn khiến tôi thấy khuây khỏa, nhưng chí ít thì nó cũng giúp tôi tập trung vào một mục tiêu xác định thay vì bị nhấn chìm trong các cảm xúc tiêu cực."

Anthony Joshua cam đoan Joseph Parker sẽ "hết ga" trong hiệp 8-9. Chuẩn bị đối đầu với tay đấm bất bại Joseph Parker cuối tuần này, nhà vô địch IBF - WBA hạng nặng Anthony Joshua tin rằng Joseph Parker sẽ không thể trụ lại đến hiệp 10 như Wladimir Klitschko hay Carlos Takam. Thay vì thế, thời điểm Parker "đo sàn" sẽ rơi vào hiệp 8 hoặc hiệp 9.

Anthony Josua

Anthony Joshua

"Trước khi thượng đài với Carlos Takam, tôi đã nói tôi sẽ hạ anh ta trong hiệp 10 và tôi đã làm được điều đó," Anthony Joshua chia sẻ.

"Tôi luôn chuẩn bị tinh thần cho một trận chiến 12 hiệp, tuy nhiên, nếu mọi việc suôn sẻ, các đối thủ của tôi sẽ gục ngã trong hiệp 8 hoặc 9. Tôi cam đoan Joseph Parker sẽ hết ga trong hiệp 8-9."

Trận thống nhất đai giữa Anthony Joshua và Joseph Parker sẽ diễn ra đêm 31/3 tại sân Principality, Cardiff. Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên Sky Box Office.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm