Bản tin MMA 27/3: Không có Canelo, Golovkin vẫn sẽ thượng đài

thứ ba 27-3-2018 8:06:20 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 27/3 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 27/3 sẽ được cập nhật liên tục.

Có hay không có Canelo, Gennady Golovkin vẫn chiến vào ngày 5/5 tới. Trận tái đấu đình đám Canelo vs. Golovkin 2 đang nằm trên bờ vực khi mà Ủy ban thể thao bang Nevada tạm cấm Canelo Alvarez thi đấu để điều tra hai mẫu thử dương tính với clenbuterol. Tuy vậy, có hay không có Canelo, Gennady Golovkin vẫn muốn thượng đài vào ngày 5/5 tới.

"Dù Ủy ban có quyết định ra sao, kể cả khi Canelo không xuất hiện, Gennady vẫn sẽ thượng đài vào ngày 5/5," Ông bầu Tom Loeffler, người quản lý của Gennady Golovkin cho biết.

Gennady Golovkin

Có hay không có Canelo, Gennady Golovkin vẫn chiến

"Trong trường hợp chúng tôi không thể đối đầu với Canelo, chúng tôi sẽ đặt vấn đề với tay đấm tốt nhất có thể thay thế được. Gennady chắc chắn vẫn chiến đúng như kế hoạch."

Việc Gennady sẽ đối đầu với ai còn phụ thuộc vào phiên xử Canelo sẽ diễn ra ngày 10/4. Trong lúc chờ đợi thì HBO Boxing thừa nhận họ đã tạm thời loại bỏ trận Canelo vs. Golovkin 2 ra khỏi lịch chiếu dự kiến, cũng như các chiến dịch quảng bá cho trận đấu này.

Rex Tso bỏ đai, Trần Văn Thảo chính thức giữ đai WBC Châu Á. Trước đây, nhà vô địch Quyền Anh Trần Văn Thảo từng tiết lộ rằng anh muốn thống nhất đai vô địch WBC Châu Á với tượng đài Boxing Hong Kong Rex Tso, nhưng Rex Tso đã bỏ đai. Như vậy Trần Văn Thảo đã chính thức trở thành người giữ chiếc đai danh giá nhất WBC phạm vi châu lục ở hạng cân Super Flyweight (52kg).

Trần Văn Thảo Boxer

Trần Văn Thảo đã trở thành nhà vô địch WBC Châu Á chính thức

Điều này không quá khó hiểu khi mà Rex Tso - võ sĩ sở hữu 3 chiếc đai vô địch: WBC Châu Á, WBO Châu Á - Thái Bình Dương, WBO International - đang là một tên tuổi lớn của Hong Kong với thành tích bất bại. Đã có nhiều trường hợp các tay đấm Quyền Anh thà bỏ đai cũng không muốn mạo hiểm thua trận; trường hợp Rex Tso bỏ đai trước Trần Văn Thảo cũng tương tự như thế.

"Chắc Thảo sẽ lên đai thống nhất trong tháng 3 này, vì nhà Đương kim vô địch người Hong Kong Rex Tso sẽ bỏ đai, không đấu với Thảo," Huấn luyện viên Boxing của Thảo, anh Trịnh Văn Trí từng dự đoán vè vấn đề này hồi đầu năm nay. "Tôi có gặp chủ tịch của WBC Asia, và người ta cho biết vậy."

Dậy sóng clip Nam Anh Tuấn đánh mộc nhân 200kg. Nổi danh trên làng võ Việt sau khi hạ chiến thư với võ sĩ MMA Trung Quốc Từ Hiểu Đông, Chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn của Vịnh Xuân Nam Anh tiếp tục trở thành tâm điểm của các cuộc thảo luận khi lộ clip đánh mộc nhân.

Video Nam Anh Tuấn đánh mộc nhân hơn 200kg:

Theo lời người dẫn trong clip, cây mộc nhân mà Chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn đánh nặng đến hơn 200 kg, nhưng Nam Anh Tuấn vẫn có thể di chuyển cây mộc nhân tương đối dễ dàng.

Có 50% khả năng Floyd Mayweather sẽ thượng đài cuối năm 2018. Tự nhận mình là võ sĩ có tiếng nhất trong giới MMA ngày nay, Floyd Mayweather (50-0, 27 KOs) cho biết anh đã bắt đầu tập luyện MMA, bắt đầu với các bài tập thể lực và có thể sẽ có mặt trong lồng sắt MMA cuối năm nay.

"Tôi có ý định nghiêm túc về việc thi đấu MMA," Mayweather cho biết. "Tôi đã bắt đầu tập luyện tại Miami. Nếu kế hoạch thuận lợi, tôi có thể sẽ thượng đài vào cuối năm. Chưa chắc chắn được điều gì cả, cơ hội chỉ mới ở mức 50-50 chứ chưa được trăm phần trăm. Nhưng tôi cũng bắt đầu tập luyện rồi."

Video cuộc trò chuyện với Floyd Mayweather:

Floyd Mayweather không dấu diếm tham vọng trở thành một võ sĩ MMA tốt nhất có thể, học thêm cả vật Wrestling, học đá lẫn học Jiu Jitsu. Dù cần xử lý quá nhiều kiến thức mới, Floyd cho rằng anh sẽ không luống cuống trên sàn MMA.

"Thi đấu với chân trần có lẽ là mới, nhưng việc thượng đài và thi đấu đã là bản năng của tôi. Tôi có thể gặp khó trước một võ sĩ siêu đẳng về Wrestling, về Jiu Jitsu, nhưng anh ta cũng sẽ không dễ gì áp sát được tôi để kéo hay quật... Với MMA, mọi thứ đều có thể xảy ra."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm