Bản tin MMA 26/1: Cung Lê gửi lời nhắn cổ vũ đến U23 Việt Nam

thứ sáu 26-1-2018 9:16:01 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 26/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 26/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Cung Lê gửi lời nhắn đến U23 Việt Nam. Cung Lê - Võ sĩ MMA gốc Việt đầu tiên có mặt tại đấu trường UFC - đã gửi lời nhắn cổ vũ đến đội tuyển U23 Việt Nam trong một phỏng vấn với PhoBolsaTV.

"Lê Cung tin rằng nếu các em không có sợ Uzbekistan, mà tin là mình có thể thắng được, thì mình sẽ thắng dễ dàng," Cung Lê nói. "U23 Việt Nam, lets do this!"

"Thánh nữ" Maria Ozawa mặc trang phục UFC cực hot. Cựu sao phim người lớn Maria Ozawa mới đây đã lại gây bỏng mắt cộng đồng mạng với tấm ảnh cô mặc bộ trang phục võ tổng hợp và đeo găng xỏ ngón UFC ngồi tạo dáng được đăng tải trên Facebook cách đây vài tiếng.

Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho nữ diễn viên, ví dụ như liệu có phải cô quyết định dấn thân vào nghiệp võ tổng hợp hay nhận lời làm ring girl cho một giải MMA nào đó hay không.

maria ozawa

"Thánh nữ" Maria Ozawa mặc trang phục UFC cực hot

Tuy nhiên Maria Ozawa chưa trả lời bất kỳ điều gì, cô chỉ cho biết bản thân rất thích sự rắn rỏi mà vẫn không mất nét đẹp của người con gái trong pose ảnh.

Conor McGregor đã bắt đầu đối luyện trở lại? Đây là nghi vấn mới nhất về Conor McGregor sau khi nhà cựu vô địch hai hạng cân bị UFC và Dana White công bố tước đai. Lý do là bởi trong tấm ảnh mới nhất được cập nhật trên Instagram, mắt trái của Conor McGregor bị sưng bầm tím.

conor mcgregor

Mắt trái của Conor McGregor bị bầm tím

Chủ tịch UFC Dana White từng công bố rằng Conor McGregor sẽ trở lại trong tháng 9, với mục tiêu giành lại chiếc đai Lightweight mà Tony Ferguson và Khabib Nurmagomedov sẽ cạnh tranh tại UFC 223 vào tháng 4 tới.

Tuy nhiên tình trạng hiện tại của chiếc đai Lightweight vẫn không hề rõ ràng khi mà đến người trong cuộc như Tony Ferguson còn chẳng biết cái đai nào mới là đai chính thức. 

Paul Daley chính thức rời Bellator. Sau những bất đồng ý kiến với giải MMA lớn thứ 2 thế giới, Paul Daley công bố anh đã chính thức rời Bellator và đang hoàn tất các công việc giấy tờ cuối cùng để được tự do.

paul daley

Paul Daley chính thức rời Bellator

Daley chưa tiết lộ bến đỗ mới của mình. Khả năng cao sẽ không là UFC, bởi trước đây Daley từng bị UFC "cấm cửa" do đánh nguội sau chuông trong trận đấu với Josh Koscheck. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm